+Aa-
    Zalo

    Tự quay clip bệnh hoạn bôi xấu hàng hóa để tống tiền

    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngày 13/8 TAND. TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử đối với Phùng Văn Thành (SN 1989) 4 năm tù giam do có hành vi tự quay clip thủ dâm để cưỡng đoạt tài sản.

    (ĐSPL) – Ngày 13/8 Tòa án nhân dân TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử đối với Phùng Văn Thành (SN 1989, trú tại huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) 4 năm tù giam do có hành vi tự quay clip thủ dâm để cưỡng đoạt tài sản.

    Theo tài liệu điều tra, tháng 3/2012, Phùng Văn Thành đi xuất khẩu lao động sang Nga và làm việc tại Công ty chế biến thực phẩm thuộc TP Velikie Luki Miaskhombinat. Tại đây, Thành làm việc dưới sự quản lý của anh Dương Đình Dũng (SN 1971, quê Nam Định). Anh Dũng được giao làm quản lý, chịu trách nhiệm tuyển chọn công nhân, cấp phát lương, giám sát và duy trì chế độ khen thưởng, kỷ luật đối với số công nhân người Việt Nam.

    Quá trình lao động, Thành có vi phạm và bị anh Dũng phạt tiền. Từ đó, Thành rất bực tức và tìm cách trả thù anh Dũng. Khoảng tháng 1/2013, khi làm việc tại xưởng chế biến thực phẩm, Thành đã nghĩ ra cách tự thủ dâm và xuất tinh trùng, cọ mông vào các sản phẩm của Công ty rồi dùng điện thoại di động của mình để ghi lại hình ảnh việc làm đó.

    Tự  thủ dâm
    Đối tượng Phùng Văn Thành tại phiên xét xử.

    Ngày 26/2/2013, Thành hết hạn visa và về nước. Khi về Việt Nam, Thành không về quê ở Thanh Hóa mà đến Hà Nội làm nghề tự do để kiếm sống. Đầu tháng 4/2014, do khó khăn không có tiền chi tiêu, Thành nảy sinh ý định dùng các đoạn video clip đã tự quay khi làm việc ở nước Nga nêu trên để khống chế, đe dọa và buộc anh Dũng phải đưa tiền cho Thành.

    Thực hiện ý đồ đó, ngày 4/4/2014, Thành dùng điện thoại gọi cho anh Dũng đang ở Nga và nói: “Em có đoạn video này, anh cho em xin ít tiền không thì em đăng lên mạng”. Do anh Dũng không nhận ra Thành và chưa biết nội dung đoạn video nên trả lời “Mày cứ đăng thoải mái đi”. Thành nói: “Bảo Đinh Lý vào facebook kết bạn với Nguyen Dai xem” (anh Đinh Lý là nhân viên phiên dịch của anh Dũng tại Nga, còn Nguyen Dai là tên facebook của Thành). Khi anh Dũng và anh Đinh Văn Lý vào facebook mở ra xem thì thấy các hình ảnh mà Thành tự quay nên rất hoang mang lo sợ.

    Tiếp đó, Thành liên tục nhắn tin cho anh Lý với nội dung đe dọa, yêu cầu anh Lý nói lại với anh Dũng là phải gửi cho Thành 3.000 USD vào tài khoản, nếu không sẽ đưa các hình ảnh và video đó lên mạng internet để thế giới biết. Lo sợ nếu Thành tung các hình ảnh và video lên mạng thì Công ty sẽ bị khách hàng tẩy chay hàng hóa, đe dọa trực tiếp đến lợi ích và hoạt động của công ty nên anh Dương Đình Dũng đã nhờ anh Nguyễn Vũ Bảo (SN 1968, quê Nam Định) chuyển hơn 63 triệu đồng vào tài khoản của Thành.

    Ngày 11/4/2014, Thành đi rút tiền thì bị cơ quan điều tra Công an TP Hà Nội bắt giữ. Khám xét nơi ở của Thành cơ quan điều tra thu giữ được chiếc điện thoại Thành dùng để nhắn tin đe dọa và đoạn video có liên quan đến hành vi phạm tội của Thành.

    Với những hành vi trên, Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Phùng Văn Thành 4 năm tù giam về tội cưỡng đoạt tài sản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-quay-clip-benh-hoan-boi-xau-hang-hoa-de-tong-tien-a46032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan