Y án tử hình cho kẻ giết nữ luật sư tương lai


Thứ 7, 22/11/2014 | 02:03


(ĐSPL) - Nghi ngờ người yêu thay lòng đổi dạ, Khuyến thường xuyên ghen tuông đánh đập dẫn đến mâu thuẫn. Khi người yêu tránh mặt để chấm dứt, Khuyên liền ra tay sát hại.

(ĐSPL) - Nghi ngờ người yêu thay lòng đổi dạ, Khuyến thường xuyên ghen tuông đánh đập dẫn đến mâu thuẫn. Khi người yêu tránh mặt để chấm dứt, Khuyên liền ra tay sát hại.

Sáng 21/11 TAND tối cao tại TP.HCM mở phiên toà xét xử phúc thẩm và bác đơn kháng cáo đối với Đăng Văn Khuyến (29 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) tuyên y án sơ thẩm tử hình về tội “giết người”.

Xem video:

Xử án: Tử hình kẻ giết người yêu rồi lên facebook tỏ bày

Theo bản án sơ thẩm, năm 2007 Khuyến và chị L.T.T.H có tình cảm với nhau. Đến cuối năm 2009, do ghen tuông nên giữa Khuyến và L.T.T.H thường xảy ra mâu thuẫn. Khuyến nhiều lần đánh đập, hăm doạ sẽ tạt axit và giết chết nếu L.T.T.H không dừng việc quan hệ, giao tiếp với người đàn ông khác.

Y án tử hình cho gã giết người yêu rồi lên Facebook tự thú

Khuyến được đưa ra xe sau khi tòa phúc thẩm tuyên y án sơ thẩm.

Hoảng sợ, L.T.T.H chuyển chỗ ở nhưng Khuyến vẫn đến quấy rối, cắt quần áo, đập phá đồ đạc và đe doạ đốt phòng trọ. Thấy vậy, L.T.T.H tìm cách tránh mặt để chấm dứt tình cảm.

Khoảng 14h ngày 13/4/2013, L.T.T.H đang đi dạo trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thì Khuyến điều khiển xe máy chạy cùng chiều để theo dõi.

Lúc này, L.T.T.H đi vào trụ sở Công an P.22, Q.Bình Thạnh để trình báo về những gì Khuyến đã làm với mình.

Đến 16h30 cùng ngày, khi thấy L.T.T.H đi ra khỏi trụ sở Công an ra về, Khuyến liền điều khiển xe máy đuổi theo. Khuyến lấy một con dao đã chuẫn bị trước đó lao vào chém liền tục nhiều nhát vào người làm L.T.T.H gục ngã tại chỗ và chết trên đường tới bệnh viện.

Sau khi gấy án xong, Khuyến lên Facebook tự thú và trách móc người yêu thay lòng đổi dạ, phụ bạc mình.

Đến ngày 14/4/2013, Khuyến đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tại phiên toà phúc thẩm, HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo mang tính chất côn đồ, xem thường tính mạng của người khác chỉ vì ghen tuông mà đã nhẫn tâm giết người mình yêu một cách nhẫn tâm, nên tuyên y án sơ thẩm đối với Khuyến về tội danh như trên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-an-tu-hinh-cho-ke-giet-nu-luat-su-tuong-lai-a70244.html