Học sinh lớp 4 hành hung giáo viên phải nhập viện


Thứ 5, 09/04/2015 | 07:08


(ĐSPL) - Sự việc xảy ra hôm 20/3 tại trường tiểu học Zhangmutou, Trung Quốc. Một giáo viên dạy bộ môn nghệ thuật đã bị em học sinh lớp 4 đánh trọng thương phải nhập viện.

(ĐSPL) - Sự việc xảy ra hôm 20/3 tại trường tiểu học Zhangmutou, Đông Quan, Quảng Đông, Trung Quốc. Một giáo viên dạy bộ môn nghệ thuật bị em học sinh lớp 4 đánh trọng thương tới mức cô giáo này phải nhập viện ngay lúc đó.

Xem video: Học sinh lớp 4 hành hung giáo viên phải nhập viện

Cô giáo này được xác định là cô Chen, giáo viên trường tiểu học nghệ thuật Zhangmutou. Trong giờ giảng của mình, cô Chen yêu cầu các em học sinh lần lượt mang bài tập về nhà lên cho cô kiểm tra.

Pháp luật - Học sinh lớp 4 hành hung giáo viên phải nhập viện

Cô Chen phải nhập viện vì bị thương khá nặng.

Em học sinh Bin không những chưa làm đủ bài tập về nhà mà em còn tranh cãi rất quyết liệt với cô Chen. Khi cuộc tranh luận đến cao trào, Bin đứng lên túm tóc cô Chen và đánh vào đầu cô. Theo một em học sinh có mặt lúc đó cho biết, thậm chí Bin còn đẩy cô ngã xuống đất và ngồi lên người cô.

Khi vụ việc diễn ra, các em học sinh khác sợ hãi và chạy ra khỏi lớp học. Một số em đã đi trình báo với thầy hiệu trưởng của trường. Kết quả là em Bin phải lên văn phòng của nhà trường và cha mẹ của em cũng được mời tới.

Pháp luật - Học sinh lớp 4 hành hung giáo viên phải nhập viện (Hình 2).

Sau khi sự việc diễn ra, nhiều học sinh đã đi trình báo với thầy hiệu trưởng.

Tuy nhiên, cha mẹ của Bin, đang làm việc tại xưởng dầu bôi trơn của gia đình ở Giang Tây, đã từ chối tới trường giải quyết. Họ gửi hoa quả tới thăm cô Chen ở bệnh viện đồng thời nhấn mạnh rằng, họ chỉ bồi thường chi phí y tế cho giáo viên Chen khi có quyết định của tòa án.

Về phía giáo viên Chen, cô từ chối trả lời phỏng vấn của báo giới. Cô chỉ muốn nhấn mạnh rằng, em Bin đang ở lứa tuổi vị thành niên và cô không muốn công khai vụ việc này, điều đó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của em.

Pháp luật - Học sinh lớp 4 hành hung giáo viên phải nhập viện (Hình 3).

Trước đó, em Bin cũng đã từng hành hung nhiều người khác trong trường.

Theo hiệu trưởng của nhà trường, người họ Hu, em Bin cũng đã từng đánh 4 giáo viên khác và bạo lực với những em học sinh trong trường về những vấn đề theo thầy là hết sức bình thường. Thầy cũng cho biết, việc em Bin có thể quay lại trường để tiếp tục học còn phải chờ quyết định của tòa án và các giáo viên, học sinh trong trường.

Thầy Hu và các giáo viên trong trường đã khuyên cha mẹ Bin nên gửi Bin tới bệnh viện để điều trị nhưng họ từ chối.

VŨ NGA (Theo Shanghaiist)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-4-hanh-hung-giao-vien-phai-nhap-vien-a90359.html