Chi hội Luật gia VKSND TP.Cần Thơ gắn công tác Hội với hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ


Thứ 7, 14/12/2019 | 23:57


Cùng sự kiện

Mới đây, chi hội Luật gia VKSND TP.Cần Thơ đã tổ chức họp BCH tổng kết công tác của chi hội Luật gia VKSND TP.Cần Thơ năm 2019 và triển khai phương hướng 2020.

Mới đây, chi hội Luật gia VKSND TP.Cần Thơ đã tổ chức họp BCH tổng kết công tác của chi hội Luật gia VKSND TP.Cần Thơ năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2020.

Hội Luật Gia - Chi hội Luật gia VKSND TP.Cần Thơ gắn công tác Hội với hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ

Toàn cảnh buổi họp.

Tại cuộc họp, ông Nguyễn Thanh Sang - Phó Viện trưởng, Chi hội trưởng chi hội Luật gia VKSND TP.Cần Thơ báo cáo kết quả công tác của chi hội năm 2019, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2020.

Trong năm công tác, chi hội Luật gia VKSND TP. đã bám sát chức năng, nhiệm vụ, Điều lệ, tôn chỉ, mục đích của hội Luật gia Việt Nam và nhiệm vụ chính trị của Ngành, gắn công tác Hội với hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ để góp phần xây dựng VKSND TP. ngày càng vững mạnh.

Hoạt động của chi hội tập trung đóng góp ý kiến tham gia xây dựng các dự án luật, dự thảo văn bản quy phạm pháp luật của ngành và địa phương; tích cực tham gia công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, hiệu quả, trong đó kênh quan trọng nhất là trang thông tin điện tử của VKSND TP. đã hoạt động có hiệu quả với sự đóng góp quan trọng của các hội viên...

Tại cuộc họp, thành viên BCH chi hội có một số ý kiến như: Nên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Chi hội, phát động một số phong trào như Ngày tuyên truyền pháp luật Việt Nam, trang bị tủ sách pháp luật để người dân tiếp cận những quy định của pháp luật...

Thay mặt BCH chi hội, ông Nguyễn Thanh Sang, Chi hội trưởng thống nhất cao với tất cả các ý kiến đóng góp của các thành viên BCH Chi hội và đề nghị chi hội tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của chi hội. Trong những năm tới, chi hội Luật gia VKSND TP.Cần Thơ cần tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm.

Nguyễn Văn Hưởng

Bài đăng trên ấn phẩm báo in Đời sống & Pháp Luật số 198

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-hoi-luat-gia-vksnd-tpcan-tho-gan-cong-tac-hoi-voi-hoat-dong-chuyen-mon-nghiep-vu-a304475.html