Khởi tố, bắt giam yêu râu xanh mở phim đồi trụy cho 2 cháu nhỏ xem rồi xâm hại


Thứ 7, 03/08/2019 | 03:09


3 ngày liên tiếp, Tứ chở 2 em nhỏ vào khe suối tắm, mở clip đồi trụy cho các em xem rồi giở trò dâm ô.

3 ngày liên tiếp, Tứ chở 2 em nhỏ vào khe suối tắm, mở clip đồi trụy cho các em xem rồi giở trò dâm ô.

Nguyễn Đình Tứ bị khởi tố về tội dâm ô trẻ em. Ảnh: VTC News.

Theo tin từ Công an huyện Đô Lương (Nghệ An), cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Đình Tứ (SN 1993, trú tại xóm 2, xã Trù Sơn, huyện Đô Lương) để điều tra về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Công an thông tin, trước đó vào cuối tháng 6, Tứ đi xe máy đến xã Đại Sơn thì thấy nhóm 7 em nhỏ tắm dưới mương nên đến tiếp cận. Sau khi làm quen, Tứ rủ 2 cháu nhỏ H.K (12 tuổi) và D.Đ (10 tuổi) cùng trú xã Trù Sơn vào nhà một em nhỏ khác chơi.

Tại đây, Tứ mở phim sex cho các em nhỏ xem. Ngày hôm sau Tứ quay lại tiếp tục rủ 2 em K. và Đ. đi tắm và mở phim sex xem. Quá trình xem phim, Tứ dùng tay sờ bóp vào vùng kín của 2 em K. và Đ.

2 ngày sau, Tứ tiếp tục đến nhà chở 2 em K. và Đ. đi tắm và tiếp tục có hành vi xâm hại vào bộ phận sinh dục. Phát hiện sự việc, người thân đã tố cáo sự việc lên cơ quan công an.

Bước đầu Tứ đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tứ khai hàng ngày vào các trang web đen để xem phim đồi trụy. Tứ sau đó lấy số điện thoại của gái bán dâm trên các trang mạng internet rồi gọi điện nhắn tin trêu đùa nhằm thỏa mãn dục vọng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Tứ trước pháp luật.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-giam-yeu-rau-xanh-mo-phim-doi-truy-cho-2-chau-nho-xem-roi-xam-hai-a287113.html