Khởi tố đối tượng đánh bạn tử vong vì "mời nhậu mà cứ lo hát karaoke"


Thứ 4, 10/04/2019 | 13:24


Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Thanh về tội "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Thanh về tội "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

Theo báo Lao Động, hôm nay (10/4), Công an tỉnh Tiền Giang cho biết liên quan đến vụ án chết người trên địa bàn xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang, hiện cơ quan điều tra đã có đủ tài liệu chứng cứ.

Cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Hữu Thanh (52 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".

Điều tra ban đầu cho thấy, vào khoảng 8h30 ngày 26/3, người thân trong gia đình của ông Lê Văn Kiển (55 tuổi, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) nhận được tin báo ông Kiển không đi làm và đồng nghiệp trong cơ quan không liên lạc được với ông.

Khi người thân đến nhà ông Kiển tìm thì phát hiện ông đang nằm trên võng bên trong nhà nhưng đã tử vong. Phía trước sân nhà, chiếc điện thoại di động của nạn nhân bị vỡ và một chiếc ghế inox đã móp méo và gãy. Qua kiểm tra tài sản trong nhà, không có dấu hiệu bị xáo trộn, bàn nhậu và rượu trước sân nhà ông Kiển vẫn còn nguyên.

Hiện trường vụ án. Ảnh: PLO.

Báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, theo điều tra của cơ quan chức năng, vào chiều ngày 24/3, ông Kiển rủ bạn là ông Thanh về nhà, hai người cùng uống rượu và hát karaoke.

Trong lúc uống rượu, hai bên xảy ra cãi vã do ông Kiển "mời bạn nhậu đến mà không nhậu chỉ lo hát karaoke". Từ cãi vã chuyển sang đánh nhau, ông Thanh đã dùng ghế inox đánh ông Kiển gây thương tích và khiến ông tử vong sau đó.

Được biết, ông Kiển sống một mình trong căn nhà ở xã Tân Lý Tây, vợ con ông ở tỉnh Long An. Ông Kiển là nhân viên của chi nhánh điện lực trên địa bàn tỉnh Long An.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-danh-ban-tu-vong-vi-moi-nhau-ma-cu-lo-hat-karaoke-a270518.html