Khởi tố đối tượng giả phụ huynh vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9


Chủ nhật, 22/12/2019 | 03:15


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố bị can và bắt giam đối tượng có hành vi giả phụ huynh để vào trường học dâm ô nữ sinh lớp 9.

Cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố bị can và bắt giam đối tượng có hành vi giả phụ huynh để vào trường học dâm ô nữ sinh lớp 9.

Pháp luật - Khởi tố đối tượng giả phụ huynh vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9

Đối tượng Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan điều tra. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Liên quan đến vụ nam thanh niên giả phụ huynh vào trường học dâm ô nữ sinh lớp 9, trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 21/12, một lãnh đạo VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can đối với Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ phường Thành Công) để điều tra về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Bảo khai nhận cách đây khoảng 2 tháng đã làm quen với một tài khoản tên P. trên mạng xã hội facebook. Sau đó, tài khoản P. hẹn gặp Bảo tại nhà vệ sinh Trường THCS Hùng Vương.

Thông tin về sự việc, báo Người Lao Động cho hay, vào sáng 14/12, Bảo điều khiển xe máy đến Trường THCS Hùng Vương. Tại đây, khi bị bảo vệ của trường chặn lại hỏi, Bảo nói dối là vào gặp bạn để gửi chìa khóa nên bảo vệ chỉ lớp cho gã đến.

Tuy nhiên, sau khi vào được trường, Bảo trốn vào nhà vệ sinh nữ. Khi 1 nữ sinh lớp 9 Trường THCS Hùng Vương đi vệ sinh thì Bảo mở cửa đi vào dùng dao đe dọa, rồi thực hiện hành vi dâm ô với cô bé.

Bên cạnh đó, khi nữ sinh tìm cách chống cự thì đối tượng dùng tay bóp cổ, tát nhiều cái vào mặt đe đọa. Chưa dừng lại ở đó, trong lúc thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng còn dùng điện thoại quay lại.

Đến khoảng 9h30 cùng ngày, nữ sinh xin Bảo cho vào lớp làm bài kiểm tra thì tên này đồng ý.

Ngay sau khi thoát khỏi sự khống chế của Bảo, nữ sinh đã báo sự việc với giáo viên.

Vụ việc được giáo viên trình báo cho cơ quan chức năng, sau đó bảo bị bắt giữ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-gia-phu-huynh-vao-truong-dam-o-nu-sinh-lop-9-a305497.html