Khởi tố người cha đồi bại hiếp dâm con gái ruột dẫn đến mang thai


Thứ 6, 26/04/2019 | 12:33


Cùng sự kiện

Pul đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục khoảng 20 lần với con gái ruột là bé H.C. Kết quả siêu âm cho thấy H.C đã mang thai được 30 tuần tuổi.

Pul đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục khoảng 20 lần với con gái ruột là bé H.C. Kết quả siêu âm cho thấy H.C đã mang thai được 30 tuần tuổi.

Thấy bụng con gái to bất thường, người mẹ gặng hỏi mới biết chính người chồng nhiều lần hiếp dâm con gái ruột. Ảnh minh họa.

Ngày 26/4, nguồn tin của báo Tiền Phong cho biết, Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giữ Rcom Pul (SN 1979, xã Chư Đrăng, huyện Krông Pa) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo báo Lao Động, trước đó, ngày 22/4, mẹ cháu H.C (15 tuổi, con gái Rcom Pul) phát hiện bụng của con gái to bất thường nên gặng hỏi. Sau đó, H.C đã kể lại việc bị cha ruột hiếp dâm cho mẹ nghe.

Phẫn nộ về hành vi của chồng, vợ Rcom Pul đã đến cơ quan công an trình báo.

Ngay sau đó, Pul được triệu tập đến cơ quan công an làm việc, báo Thanh Niên đưa tin. Tại đây Pul khai nhận, khoảng tháng 8/2018, Pul cùng con gái ruột là H.C. và con trai là G.(13 tuổi) đi làm cỏ mì và ngủ tại chòi rẫy thuộc khu vực núi đá đen ở xã Uar, H.Krông Pa.

Lợi dụng lúc G. ngủ say, Pul đòi quan hệ tình dục với H.C nhưng H.C không đồng ý. Pul dùng tay tát vào mặt H.C và đe dọa đánh.

Vì hoảng sợ nên H.C để Pul quan hệ. Trong thời gian khoảng hơn 30 ngày, Pul đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục khoảng 20 lần với H.C. Kết quả siêu âm cho thấy H.C đã mang thai được 30 tuần tuổi.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ hiếp dâm này.

Cũng trong ngày 26/4, báo Công An Nhân Dân đưa tin, chị Thái Kim L. (SN 1985, quê quán An Biên, Kiên Giang) đau đớn khi phải tố cáo người cha dượng của mình vì có đã nhiều lần “hiếp dâm” đứa con gái 13 tuổi của chị là cháu T.T.C.L (sinh tháng 10/2005).

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ cháu bé bị ông ngoại dượng hiếp dâm. Ảnh minh họa. 

Khi bị phát hiện và tố cáo, người đàn ông này cùng một số người khác liên tục gọi điện đe dọa, khủng bố tinh thần của chị Loan.

Theo trình bày của chị Loan, cháu T.T.C.L (sinh tháng 10/2005) là con đầu của vợ chồng chị. Ngoài L còn có 2 người con còn nhỏ ở với vợ chồng chị tại Kiên Giang. Hằng ngày vợ chồng chị Loan buôn bán rau ở chợ Kiên Giang.

Sau khi học hết lớp 1, L được gửi lên ở với bà ngoại, ông ngoại dượng, dì dượng ở Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Lúc cháu L được 13 tuổi, cháu L đến phụ việc cho gia đình dì, dượng trong tiệm gia công inox. Chuyện chả có gì đáng nói nếu như dì, dượng của cháu L không phát hiện ra vụ việc.

Theo đó vào khoảng đầu tháng 4/2019, anh B.T.N và chị T.K.C (dì dượng của bé L.) phát hiện ông ngoại dượng (chồng sau của bà ngoại cháu L) là N.V.V (60 tuổi) có hành vi hiếp dâm cháu L 10 ngày sau ông V lại tiếp tục giở trò đồi bại với cháu L.

Cháu L, bị ông V. đe dọa nên không dám nói với mẹ. Quá phẫn nộ với hành vi của ông V chị Loan và dì dượng cháu L đã làm đơn tố cáo ông V. Ngày 16/4, Công an xã Lê Minh Xuân đã đưa ông V. về trụ sở làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, ông V. đã khai nhận hành vi của mình. 

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-cha-doi-bai-hiep-dam-con-gai-ruot-dan-den-mang-thai-a272926.html