Khởi tố nhóm côn đồ hành hung con nợ rồi gọi người nhà đến nhận xác


Chủ nhật, 10/03/2019 | 08:44


Vay 1 số tiền của nhóm tín dụng đen nhưng chưa có trả, ông Th. bị nhóm đối tượng 4 người đe dọa, đánh đập đến tử vong.

Vay 1 số tiền của nhóm tín dụng đen nhưng chưa có trả, ông Th. bị nhóm đối tượng 4 người đe dọa, đánh đập đến tử vong.

Ngôi nhà nạn nhân Th. sinh sống. Ảnh: Báo Lao Động


Ngày 10/3, thông tin từ Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng về tội "bắt giữ người trái phép".

Các đối tượng bị khởi tố gồm Nguyễn Văn Duẩn (SN 1997, trú tại xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên), Hoàng Văn Thịnh (SN 1991, trú tại xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ), Võ Chí Trung (SN 1991) và Nguyễn Đình Tuấn (SN 1996), cùng trú tại xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 21h ngày 3/3, ông Nguyễn Văn Th. (51 tuổi, trú xóm 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang) đang ngồi trong nhà hàng xóm thì bỗng có 4 người đàn ông gọi ra ngoài cổng để nói chuyện về việc trả khoản tiền nợ trước đó.

Nhóm đối tượng sau đó đánh đập ông Th. Chưa dừng lại, nhóm đối tượng còn bắt ép ông Th. lên xe để chở đến 1 quán cà phê ở khu vực chợ Bộng (xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ). Sau khi đánh đập, đe doạ, nhóm 4 đối tượng gọi cho người thân nạn nhân đến đưa về.

Được đưa về trong tình trạng bị chấn thương nặng, ông Th. được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Theo những thông tin ban đầu, trước đó ông Th. làm nghề mua bán kéo và có vay nợ 1 khoản tiền của tín dụng đen. Do chưa có tiền trả nên có thể ông Th. đã bị nhóm đòi nợ đánh đập đến tử vong.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nhom-con-do-hanh-hung-con-no-roi-goi-nguoi-nha-den-nhan-xac-a265917.html