Khống chế đối tượng ngáo đá, Phó Công an xã bị đâm trọng thương


Thứ 4, 18/09/2019 | 03:20


Trong lúc khống chế đối tượng ngáo đá trên địa bàn, một Phó Công an xã bị tấn công dẫn đến trọng thương.

Trong lúc khống chế đối tượng ngáo đá trên địa bàn, một Phó Công an xã bị tấn công dẫn đến trọng thương.

Pháp luật - Khống chế đối tượng ngáo đá, Phó Công an xã bị đâm trọng thương

Đại úy Lâm Đăng Dân đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam 

Thông tin trên báo Giao Thông, Công an thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết, vào khoảng 23h ngày 16/9, trong lúc đuổi theo, khống chế đối tượng Nguyễn Văn Hiển (30 tuổi, trú tại thôn Kim Bảng, xã Hương Mạc, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) có biểu hiện ngáo đá, Đại úy Lâm Đăng Dân, Phó Trưởng Công an xã Hương Mạc đã bị thương, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 16/9, Công an xã Hương Mạc nhận được tin báo đối tượng Nguyễn Văn Hiển có biểu hiện ngáo đá, dùng dao khống chế người thân tại nhà riêng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường xác minh, xử lý, đồng thời báo cáo vụ việc lên công an cấp trên.

Sau nhiều giờ thuyết phục, khoảng 23h cùng ngày, các lực lượng chức năng đã giải cứu thành công, bảo đảm an toàn cho các nạn nhân. Lợi dụng đêm tối, đối tượng Hiển chạy thoát.

Trong lúc đuổi theo khống chế Nguyễn Văn Hiển, Đại úy Lâm Đăng Dân đã bị y tấn công dẫn đến bị thương ở sườn trái và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa thị xã Từ Sơn.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Pháp Luật Việt Nam, Chủ tịch UBND xã Hương Mạc Đàm Đình Quang cho biết, đối tượng Hiển mới ra tù được 5 tháng do phạm tội về ma túy. Về vụ việc khống chế người thân, i cơ quan chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân và điều tra về sự việc.

Theo Chủ tịch UBND xã Hương mạc, trong chiều nay (17/9), đại diện chính quyền xã Hương Mạc đã đến thăm, động viên Đại úy Lâm Đăng Dân.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-doi-tuong-ngao-da-pho-cong-an-xa-bi-dam-trong-thuong-a293329.html