Kiên Giang: Cậu đâm chết cháu trai trong cơn say lĩnh án 16 năm tù


Thứ 4, 08/05/2019 | 13:42


Cùng sự kiện

Trong cơn say không làm chủ được bản thân, bị cáo Lê Văn Tân đã dùng dao đâm liên tiếp vào người cháu trai khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Trong cơn say không làm chủ được bản thân, bị cáo Lê Văn Tân đã dùng dao đâm liên tiếp vào người cháu trai khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Bị cáo Lê Văn Tân bị tuyên 16 năm tù về tội giết cháu trai ruột. Ảnh: CAND

Báo Công An Nhân Dân đưa tin, ngày 8/5, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Lê Văn Tân (42 tuổi, ngụ phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá) mức án 16 năm tù về tội “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là Lê Quang Thắng (18 tuổi) cháu ruột với bị cáo.

Theo cáo trạng, vào khoảng 21h ngày 8/12/2018, sau khi đi nhậu về nhà ở khu phố 5, phường Vĩnh Bảo (TP Rạch Giá) thì gặp Thắng đang đứng trước nhà. Mặc dù không có mâu thuẫn gì nhưng Tân vẫn chửi Thắng rồi đuổi Thắng đi.

Thấy vậy, Thắng gom quần áo rồi nhắn tin cho người cậu ruột tên Hải đến đón. Do còn bỏ quên chiếc áo khoác, nên Thắng nhờ Hải vào trong lấy giùm. Lúc này, Hải và Tân có lời qua tiếng lại rồi Hải bỏ ra ngoài.

Bực tức lại có sẵn hơi men trong người, Tân vào khu vực nhà bếp lấy con dao Thái Lan rồi chạy ra trước nhà bất ngờ đâm 3 nhát vào người làm Thắng khiến nạn nhân ngã quỵ.

Phát hiện ra sự việc, mọi người liền đưa Thắng vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nam thanh niên đã tử vong.

Sau khi biết tin cháu ruột chết do mình gây ra, Tân đến Công an đầu thú.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-cau-dam-chet-chau-trai-trong-con-say-linh-an-16-nam-tu-a274495.html