Làm rõ nguyên nhân chuyên gia tài chính rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong


Thứ 2, 06/04/2020 | 02:26


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng huyện Nhà Bè đang tiến hành điều tra nguyên nhân một người đàn ông rơi từ tầng 14 chung cư xuống đất tử vong.

Lực lượng chức năng huyện Nhà Bè đang tiến hành điều tra nguyên nhân một người đàn ông rơi từ tầng 14 chung cư xuống đất tử vong.

Pháp luật - Làm rõ nguyên nhân chuyên gia tài chính rơi từ tầng 14 xuống đất tử vong

Tiến sĩ Bùi Quang Tín. Ảnh: FBNV

Ngày 6/4, Công an huyện Nhà Bè đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông rơi từ tầng 14 chung cư trên địa bàn xuống đất tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 5/4, một số người sống tại Block D2 chung cư New Saigon trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, huyện Nhà Bè nghe tiếng động mạnh.

Chạy đến kiểm tra, người dân phát hiện người đàn ông tử vong trên mặt đất. Công an huyện Nhà Bè có mặt sau đó đã đến điều tra vụ việc.

Tiến hành điều tra, công am xác định danh tính nạn nhân là tiến sĩ Bùi Quang Tín (ngụ quận Gò Vấp, giảng viên trường đại học Ngân hàng TP.HCM). Vị trí nạn nhân rơi là khu vực lan can phía sau căn hộ.

Trước đó, vào chiều 5/4, ông Tín có đi với một số người bạn, sau đó về nhà một người bạn sống tại chung cư ở huyện Nhà Bè để bàn công việc.

Thi thể ông Tín được lưu giữ tại bệnh viện huyện Nhà Bè để chờ Công an làm các thủ tục giám định, sau đó sẽ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, ông Bùi Quang Tín ngoài việc là giảng viên đại học Ngân hàng TP.HCM, ông còn là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của trường Doanh nhân BizLight; thành viên sáng lập Công ty luật Globalink; thành viên đoàn Luật sư TP.HCM.

Ông Bùi Quang Tín đồng thời là diễn giả nổi tiếng về vấn đề kinh tế và pháp lý chuyên sâu trên các kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Ngoài ra, ông còn là luật sư thuộc Đoàn luật sư TP.HCM.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nguyen-nhan-chuyen-gia-tai-chinh-roi-tu-tang-14-xuong-dat-tu-vong-a318433.html