Làm rõ việc một gia đình bị kẻ xấu ném bom xăng lúc nửa đêm


Thứ 4, 22/04/2020 | 11:56


Cùng sự kiện

Đang ngủ say, một gia đình tại Hà Tĩnh bỗng nghe tiếng nổ lớn, kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chiếc xe máy và xe đạp để ở sân nhà đang bốc cháy ngùn ngụt.

Đang ngủ say, một gia đình tại Hà Tĩnh bỗng nghe tiếng nổ lớn, kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chiếc xe máy và xe đạp để ở sân nhà đang bốc cháy ngùn ngụt.

Pháp luật - Làm rõ việc một gia đình bị kẻ xấu ném bom xăng lúc nửa đêm

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VOV 

Ngày 22/4, Thượng úy Lê Hoàng Hà, Trưởng công an xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, rạng sáng 22/4, trên địa bàn xảy ra vụ cháy tại một nhà dân nghi do kẻ xấu dùng bom xăng ném vào nhà gây cháy.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 3h cùng ngày, khi gia đình bà Trần Thị Hoa đang ngủ say thì giật mình tỉnh giấc vì một tiếng nổ lớn vang lên. Lúc này, bà Hoa tá hỏa phát hiện một ngọn lửa bùng phát dữ dội ở cửa sắt. Ngay lập tức, ông Khang (chồng bà Hoa) liền hô hoán hàng xóm cứu chữa.

May mắn, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe đạp và xe máy Jupiter để gần nhau bị cháy trụi trơ khung.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, Công an huyện Nghi Xuân, Viện kiểm sát nhân dân huyện đã phối hợp với chính quyền địa phương đến ghi nhận hiện trường, lấy lời khai điều tra nguyên nhân vụ việc.

Pháp luật - Làm rõ việc một gia đình bị kẻ xấu ném bom xăng lúc nửa đêm (Hình 2).

Hai chiếc xe bị cháy trơ khung. Ảnh: VOV 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được một vỏ chai nhựa (đã bị cháy dở) và một chai thủy tinh (đã bị vỡ).

Trả lời báo Gia Đình và Xã Hội, bà Hoa cho biết: "Sau khi đám cháy được khống chế, gia đình phát hiện nhiều mảnh vỡ thủy tinh và mùi xăng nồng nặc bốc lên. Dưới chiếc xe máy bị cháy chúng tôi thấy một chai nhựa đang cháy nửa chừng".

Trước sự việc trên gia đình bà Hoa rất hoang mang và lo lắng. Bà Hoa cũng cho biết thêm, trước giờ, gia đình bà không có mâu thuẫn, thù oán gì với ai.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-viec-mot-gia-dinh-bi-ke-xau-nem-bom-xang-luc-nua-dem-a320618.html