Lộ diện 3 nghi phạm liên quan vụ người đàn ông bị nhóm bịt mặt đâm tử vong


Thứ 5, 29/08/2019 | 08:00


Cùng sự kiện

Công an đã triệu tập 3 nghi phạm liên quan đến vụ người đàn ông đang ngủ trong nhà bị nhóm bịt mặt xông vào đâm tử vong.

Công an đã triệu tập 3 nghi phạm liên quan đến vụ người đàn ông đang ngủ trong nhà bị nhóm bịt mặt xông vào đâm tử vong.

Pháp luật - Lộ diện 3 nghi phạm liên quan vụ người đàn ông bị nhóm bịt mặt đâm tử vong

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên 

Liên quan đến vụ người đàn ông bị nhóm bịt mặt xông vào đâm tử vong, báo Thanh Niên cho biết, sáng 29/8, Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã triệu tập 3 nghi phạm để điều tra.

Danh tính các nghi phạm bao gồm: Trần Trung Dũng (biệt danh Dũng Cò, 24 tuổi, ngụ tại xã Hòa Nam, huyện Di Linh, Lâm Đồng) cùng 2 người khác tên Tài và Ân (đều ngụ tại huyện Lộc Phát, TP.Bảo Lộc).

Tại cơ quan điều tra, cả 3 nghi phạm đều thừa nhận có mặt trong nhóm người bị mặt đột nhập vào nhà dân, đâm tử vong anh Trần Quang Khải (32 tuổi, ngụ tổ dân phố 20, phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc).

Tuy nhiên, cả 3 nghi can chưa khai nhận ai là người ra tay đâm vào đùi khiến nạn nhân tử vong.

Bước đầu xác minh, công an xác định nhóm nghi phạm bịt mặt xông vào nhà anh Trần Quang Khải có 7 người.

Hiện, Công an TP.Bảo Lộc và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đang đấu tranh, truy bắt các nghi can còn lại.

Thông tin về sự việc trước đó, báo Pháp Luật TP.Hồ Chí Minh cho hay, vào khoảng 16h30 ngày 26/8, xuất hiện một nhóm người bịt mặt, cầm theo hung khí đến nhà anh Khải. Phát hiện anh Khải đang nằm ngủ trên võng, một người trong nhóm cầm dao xông vào đâm trúng đùi nạn nhân.

Bị đâm, nạn nhân bỏ chạy được khoảng 30 m thì gục ngã. Sau khi gây án, nhóm trên lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện Lâm Đồng cấp cứu nhưng đã tử vong do bị mất máu.

Nạn nhân có đam mê nuôi gà chọi và luôn có 30-50 con gà chọi trong nhà. Người nhà anh Khải cho biết sau khi nhóm đối tượng trên bỏ đi, một số gà chọi bị mất, một con gà chọi sau đó được phát hiện trên đường vào nhà nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-3-nghi-pham-lien-quan-vu-nguoi-dan-ong-bi-nhom-bit-mat-dam-tu-vong-a290817.html