Lộ diện "chủ nhân" thùng giấy chứa quách đặt giữa phố Nha Trang


Thứ 3, 09/12/2014 | 15:20


Do người dân cung cấp cả biển số xe ô tô 7 chỗ chở những người khiêng bỏ chiếc quách này nên công an đã làm việc với chủ xe và được biết đây là một chiếc xe cho thuê.

Do người dân cung cấp cả biển số xe ô tô 7 chỗ chở những người khiêng bỏ chiếc quách này nên công an đã làm việc với chủ xe và được biết đây là một chiếc xe cho thuê.

Chiều nay (9/12), trung tá Nguyễn Hồng Kỳ - Phó trưởng Công an thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, không có gì trong chiếc quách đặt trong thùng giấy trước số nhà 12 Đặng Tất (Nha Trang).

Pháp luật - Lộ diện 'chủ nhân' thùng giấy chứa quách đặt giữa phố Nha Trang

Người dân vây quanh nơi đặt chiếc quách.

Cũng theo trung tá Nguyễn Hồng Kỳ, do người dân cung cấp cả biển số xe ô tô 7 chỗ chở những người khiêng bỏ chiếc quách này nên công an đã làm việc với chủ xe và được biết đây là một chiếc xe cho thuê.

Video liên quan:

Chiếc quách vứt trước quán nhậu không chứa hài cốt

Làm việc với cơ quan công an, người thuê chiếc xe này là ông Lê Văn Hùng (ở Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang) cho biết: Người thân gia đình ông từ ngoài Bắc vào Nha Trang bốc mộ. Họ có chuẩn bị sẵn một chiếc quách gỗ để đựng hài cốt, nhưng khi bốc lên chỉ thu được một ít xương cốt nên không cần dùng đến chiếc quách này nữa.

Sáng sớm 9/12, trước khi lên tàu về Bắc, họ đã bỏ lại chiếc quách đựng trong thùng giấy này ở ven đường, trước căn nhà cũ của ông Hùng, nghĩ là xe rác sẽ đến thu gom. Không ngờ, sau khi người dân nhìn thấy chiếc quách trong thùng giấy đã báo công an.

Pháp luật - Lộ diện 'chủ nhân' thùng giấy chứa quách đặt giữa phố Nha Trang (Hình 2).

Lực lượng quân đội kiểm tra chiếc thùng nghi chứa mìn.

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 4h sáng 9/12, một người nhặt phế liệu nhìn thấy hai người khiêng một thùng giấy to đặt ngay trên phố Đặng Tất (Nha Trang) rồi lên một chiếc xe ô tô 7 chỗ bỏ đi. Người này đến mở thùng giấy thì thấy bên trong có một chiếc quách màu đỏ.

Nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung rất đông tại đây, gây ách tắc giao thông trên con phố đông đúc người qua lại. Đến 10h30 cùng ngày, sau khi có sự kiểm tra của quân đội, chiếc thùng mới được khiêng lên xe của cảnh sát giao thông, chở đi khỏi hiện trường.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-chu-nhan-thung-giay-chua-quach-dat-giua-pho-nha-trang-a73326.html