Lời kể hãi hùng của nữ tiếp viên trốn khỏi "động quỷ" sau khi bị ông trùm tra tấn dã man


Thứ 4, 16/01/2019 | 14:42


Cùng sự kiện

"Cháu bị đánh từ 12h đêm đến 5h sáng hôm sau. Cháu bị nhóm của Thái dùng dao, bút và tuốc nơ vít đâm vào hông, đánh vào mặt và người và nhấn đầu cháu vào thùng nước”.

"Cháu bị đánh từ 12h đêm đến 5h sáng hôm sau. Cháu bị nhóm của Thái dùng dao, bút và tuốc nơ vít đâm vào hông, đánh vào mặt và người và nhấn đầu cháu vào thùng nước”, nữ tiếp viên kể.

Sáng 16/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk tiếp tục lấy lời khai đối tượng Nguyễn Huy Thái (SN 1995, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để làm rõ hành vi tra tấn 1 thiếu nữ.

Nạn nhân là cháu Huyền (tên đã thay đổi, 17 tuổi, ngụ xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột).

"Bị đánh từ 12h đêm đến 5h sáng hôm sau"

Nhiều vết thương chằng chịt bên hông phải của cháu Huyền - Ảnh: Dân Việt

Trước đó, ngày 14/1, Huyền đã trốn khỏi nơi làm sau hai ngày bị đánh đập dã man rồi nhờ người dân đưa đi cấp cứu.

Nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột), Huyền chưa hết bàng hoàng cho biết, trưa 26/12/2018 đã theo một người bạn quen trên trên mạng xã hội, xuống Ea H'Leo làm việc. Tại đây, Huyền được đưa đến phòng trọ của người tên Thái ở xã Dliê Yang. Hàng ngày, Huyền được người của Thái đưa đến các quán karaoke trên địa bàn để rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách.

Huyền kể: "Tại đây, cháu bị khách sàm sỡ nên nhiều lần bỏ ra ngoài. Những lần như thế, khi về cháu bị Thái đánh. Do sợ bị đánh nên cháu đã chấp nhận để khách sàm sỡ"

Đến ngày 12/1, do bị nghi ngờ lấy cắp 4 chiếc điện thoại của những người ở cùng, khi đi làm về, Huyền đã bị Thái và đồng bọn lôi ra "tra khảo".

"Cháu bị đánh từ 12h đêm đến 5h sáng hôm sau. Cháu bị nhóm của Thái dùng dao, bút và tuốc nơ vít đâm vào hông, đánh vào mặt và người và nhấn đầu cháu vào thùng nước”, Huyền nói.

Đến sáng 14/1, Huyền tranh thủ lúc người của Thái lơ là đã lẻn ra cửa sau rồi chạy đến nhà người dân gần đó nhờ giúp đỡ.

Thuê nhà nguyên căn cho 14 cô gái ở để phục vụ khách

Đối tượng Nguyễn Huy Thái thừa nhận tra tấn em Huyền - Ảnh: Người Lao Động

Tại cơ quan công an, đối tượng Thái thừa nhận mình là ông trùm chuyên tổ chức "điều đào" cho các quán karaoke trên địa bàn.

Thái đã thuê nhà nguyên căn cho 14 cô gái ở, trong đó có 2 người mới 14 tuổi. Mỗi ca phục vục khách Thái sẽ hưởng 50% số tiền và giữ lại số tiền còn lại vì theo Thái để... giữ tiền cho các cô gái.

Ngoài "điều đào" ở Đắk Lắk, Thái cũng có 1 mạng lưới tiếp viên các quán karaoke ở Gia Lai. Đối tượng Thái cũng thừa nhận một số hành vi tra tấn như đánh đập, dùng dao và chìa khóa chọc vào khắp cơ thể nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên VTC News, bà T. (trú TP Buôn Ma Thuột, mẹ em Huyền) kể lại, ngày 15/1, gia đình nhận được tin nhắn và cuộc gọi từ Huyền với nội dung "cứu con với mẹ". Sau đó, gia đình đã liên hệ với số điện thoại trên và tìm ra tung tích của Huyền.

"Gia đình chúng tôi đến nơi thì phát hiện trên người Huyền đầy những vết bầm tím, mặt sưng tấy. Sau đó, gia đình đã đưa Huyền đến bệnh viện đa khoa huyện để điều trị, rồi chuyển lên bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột), đồng thời trình báo cơ quan công an", bà T. nói.

Theo bà T., trước đó, ngày 26/12/2018, Huyền nghỉ học. Sau khi nghe lời dụ dỗ của một số người bạn trên mạng xã hội facebook, Huyền nói với gia đình sẽ đi phục vụ quán cà phê để kiếm tiền lo cho mẹ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-hai-hung-cua-nu-tiep-vien-tron-khoi-dong-quy-sau-khi-bi-ong-trum-tra-tan-da-man-a259589.html