Nghệ An: Đâm chết hàng xóm trong buổi liên hoan mừng ngày Đại đoàn kết toàn dân


Thứ 6, 22/11/2019 | 12:20


Cùng sự kiện

Xảy ra mâu thuẫn trong ngày Đại đoàn kết toàn dân, đối tượng Long đã dùng dao đâm hàng xóm tử vong.

Xảy ra mâu thuẫn trong ngày Đại đoàn kết toàn dân, đối tượng Long đã dùng dao đâm hàng xóm trọng thương. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Ngày 22/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Văn Long (SN 1967), trú xóm Xuân Lam, xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn về hành vi giết người.

Theo thông tin điều tra trên báo Người Đưa Tin, xóm Xuân Lam tổ chức tiệc mừng ngày hội Đại đoàn kết toàn dân, vì vậy Nguyễn Văn Long và Hoàng Văn Đ. (SN 1985, người cùng xóm) cùng tham dự.

Sau khi ăn uống xong, Long, Đ., cùng một số người đến nhà một người trong xóm hát karaoke.

Nguyễn Văn Long, đối tượng đâm chết hàng xóm trong ngày hội Đại đoàn kết toàn dân. Ảnh: NĐT

Tại đây, giữa ông Long và anh Đ. xảy ra mâu thuẫn. Cho rằng ông Long đã uống quá nhiều rượu, dẫn đến có nhiều lời nói, hành động không thiện cảm với mọi người, anh Đ. bực tức đã tát vào mặt ông này rồi đuổi về.

Đến 22h30 cùng ngày, Long thủ dao nhọn quay lại chỗ mọi người đang hát rồi gọi anh Đ. ra nói chuyện. Khi anh Đ. vừa bước ra, Long đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

Gây án xong, ông Long trốn khỏi hiện trường, còn anh Đ. được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong vào lúc 4h ngày 19/11.

Tiếp nhận tin trình báo từ người dân, Công an huyện Nghĩa Đàn tổ chức lực lượng khám nghiệm hiện trường và bắt giữ Nguyễn Văn Long cùng hung khí.

Cũng liên quan đến những vụ án mạng trong thời gian gần đây, ngày 21/11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02)- Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ngọc Đức (SN 1986, trú tại huyện Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Cụ thể, báo Công Lý đưa tin, khoảng 21h ngày 20/11, Đức từ ấp Phước Bình, xã Phước Tỉnh (huyện Long Điền) đến nhà anh Hoàng Văn V. (SN 1975, anh trai cùng mẹ khác cha với Đức) trú tại tổ 5, ấp Hải Lâm, xã Phước Hưng (huyện Long Điền) để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Sau đó, Đức đã dùng dao đâm vào người anh V. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Đức đã bỏ trốn khỏi hiện trường, đến trưa ngày 21/11 thì đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện lực lượng công an đang làm rõ vụ việc.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-dam-chet-hang-xom-trong-buoi-lien-hoan-mung-ngay-dai-doan-ket-toan-dan-a301901.html