Nghệ An: Khởi tố đối tượng đâm chết công an viên tại đám cưới


Thứ 6, 31/05/2019 | 08:35


Bực tức vì bị nhắc nhở để xe máy không gọn gàng, người đàn ông liền lấy dao đâm chết công an viên tại đám cưới.

Bực tức vì bị nhắc nhở để xe máy không gọn gàng, người đàn ông liền lấy dao đâm chết công an viên tại đám cưới.

Bị can Nguyễn Đức Hồng, đối tượng đâm chết công an viên tại đám cưới. Ảnh: Người Đưa Tin

Ngày 31/5, trao đổi với báo Người Đưa Tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Đức Hồng (SN 1969), trú xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An để điều tra về tội Giết người.

Theo thông tin điều tra ban đầu, tối 25/5, ông Nguyễn Văn Lợi (SN 1962), là công an viên xóm 8, xã Cát Văn, đến giúp đám cưới tại nhà một người trong xã.

Thấy ông Hồng dựng xe máy ngoài đường gây cản trở giao thông, ông Lợi có đến nhắc nhở để xe gọn lại nhưng đối tượng Hồng không đồng ý.

Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã. Mọi người thấy vậy đã can ngăn nên 2 người dừng lại.

Đến khoảng 20h cùng ngày, Hồng vào khu vực nhà bếp lấy một con dao nhọn đi đến chỗ ông Lợi đang đứng. Bất ngờ, đối tượng đâm liên tiếp 4 nhát dao vào người ông Lợi khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Nguyễn Đức Hồng vứt con dao gây án lại hiện trường, rồi trốn chạy trên khu vực đồi núi thuộc địa bàn xã Cát Văn, huyện Thanh Chương.

Đến 6h ngày 26/5, nghi phạm đến Công an xã Cát Văn đầu thú.

Được biết, giữa Nguyễn Văn Lợi và Nguyễn Đức Hồng có quan hệ anh em họ hàng.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-khoi-to-doi-tuong-dam-chet-cong-an-vien-tai-dam-cuoi-a277927.html