Án mạng kinh hoàng: Giết mẹ đẻ và vợ giấu xác xuống ao


Chủ nhật, 27/07/2014 | 09:56


Nhân lúc vợ đi chợ, Thanh dùng dao chém chết mẹ đẻ rồi kéo xác mẹ đẻ giấu vào góc bếp, lấy hai bì trấu đè lên người. Chưa dừng lại ở đó,Thanh cầm dao chém ngang cổ vợ

Nhân lúc vợ đi chợ, Thanh dùng dao chém chết mẹ đẻ rồi kéo xác mẹ đẻ giấu vào góc bếp, lấy hai bì trấu đè lên người. Chưa dừng lại ở đó, trong lúc vợ đang ngồi thái rau trước cửa nhà, Thanh cầm dao chém ngang cổ rồi kéo thi thể vợ xuống bờ ao cất giấu.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 9h ngày 26/7, tại thôn 10, xã Triệu Thành, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa).

Hung thủ của vụ án được xác định là Hoàng Văn Thanh (51 tuổi). Nạn nhân của vụ án không ai khác là cụ Vũ Thị Nguyệt (88 tuổi, mẹ đẻ Thanh) và bà Lê Thị Toàn (50 tuổi, vợ Thanh).

 - Án mạng kinh hoàng: Giết mẹ đẻ và vợ giấu xác xuống ao

Người dân cùng chính quyền đang làm lễ mai táng cho hai nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhân lúc vợ đi chợ, bất ngờ Thanh dùng dao chém chết chém chết mẹ đẻ. Sau đó, hung thủ đã nhanh chóng kéo xác của người mẹ xấu số vào bếp và dùng hai bì trấu để lên trên xác nạn nhân.

Khi chị Toàn đi chợ về, không thấy mẹ chồng đâu nhưng cứ nghĩ mẹ đi đâu nên vẫn nấu cơm như bình thường. Trong lúc chị Toàn đang thái rau trước cửa nhà thì bất ngờ bị người chồng cầm dao chém ngang cổ khiến chị Toàn tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Thanh kéo thi thể vợ giấu xác xuống ao và các vết máu ở hiện trường được hung thủ dùng tro phủ để che lấp.

Đến đầu giờ chiều, khi đứa cháu gái sang chơi thì Thanh kể với cháu là đã giết mẹ và vợ. Đứa cháu vội vàng báo cho gia đình.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Qua khám nghiệm, nhà chức trách phát hiện thi thể hai nạn nhân có nhiều vết chém tập trung ở vùng cổ, đầu và ngực. Cơ quan công an đã tiến hành tạm giữ Thanh để điều tra.

Được biết gia đình Thanh có 4 người con, 1 người con gái lớn đã lấy chồng, 1 người đang đi làm trong nam. Khi sự việc xảy ra 2 người con út xuống nhà chị gái chơi.

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai rằng do bị hoang tưởng nên mới cầm dao sát hại các nạn nhân. Căn cứ tình trạng sức khỏe hiện nay và hồ sơ bệnh án của Thanh, cơ quan điều tra nhận định, nghi can này có tiền sử mắc bệnh rối loạn thần kinh.

Chánh văn phòng công an tỉnh Thanh Hóa, Đại tá Trần Văn Thực cho biết, hiện cơ quan điều tra đã đưa nghi can Thanh đi giám định, đầu tuần sau sẽ có kết quả. Nếu Thanh mắc bệnh thần kinh mà gây ra tội ác thì sẽ được sắp xếp đưa vào trại tâm thần cải tạo và điều trị sức khỏe nhằm tránh gây ra hậu quả đáng tiếc khác. Bởi khi hung thủ không làm chủ được hành vi phạm tội rất khó có thể khởi tố

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-mang-kinh-hoang-giet-me-de-va-vo-giau-xac-xuong-ao-a43105.html