Bé gái 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm: Đã tìm được hung thủ


Thứ 6, 17/10/2014 | 05:11


(ĐSPL) - Liên quan đến vụ bé gái 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm ngày 11/10 tại Thanh Hóa, cơ quan công an cho biết đã bắt được nghi phạm chính đánh em Đ.T. O.

(ĐSPL) - Liên quan đến vụ bé gái 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm ngày 11/10 tại Thanh Hóa, cơ quan công an cho biết đã bắt được nghi phạm chính đánh em Đ.T. O. trọng thương.

Sáng 17/10, trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Văn Nam, Trưởng công an xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa cho biết, ngày 16/10, cơ quan công an đã bắt đối tượng Nguyễn Công Văn (SN 1993, trú tại thôn 4 xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa) – nghi phạm chính trong vụ đánh em Đ.T.O. dã man vào đêm 11/10 để điều tra làm rõ vụ việc.

Bé gái 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm: Đã tìm được hung thủ

Chân dung hung thủ Nguyễn Văn Công (ảnh do gia đình nạn nhân cung cấp).

Trao đổi với PV, ông Đ.K.T. (bố em Đ.T.O.) cho biết: "Hiện cháu O. đã tỉnh lại nhưng xung quanh cháu toàn máy móc, ống xông. Cháu có vẻ nhận ra tôi và chỉ nhìn cha khóc mà không thể nói được. Được một lúc, cháu lại xỉu đi. Nhìn con trong tình cảnh ấy, tôi đã không thể chịu nổi, tại bệnh viện các bác sỹ thông báo cháu bị ảnh hưởng đến não và đa chấn thương. Cả người cháu bị chúng đánh bầm dập hết, mặt cháu dập nặng lắm".

Bé gái 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm: Đã tìm được hung thủ

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

“Nhìn con thế mà tôi không biết phải làm thế nào cả, toàn bộ hai hàm răng của cháu bị đánh gãy hoàn toàn. Giờ chỉ mong cháu vượt qua được cơn nguy kịch này”, ông T. nói trong nghẹn ngào.

Cũng theo ông T., trong lúc cháu O. tỉnh lại, gia đình có hỏi cháu một vài điều về sự việc và cháu có ra dấu hiệu cho biết có 2 kẻ đột nhập nhưng chỉ có 1 kẻ hành hung cháu, đó là đối tượng Nguyễn Công Văn.

Bé gái 14 tuổi bị đánh dã man trong đêm: Đã tìm được hung thủ
Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

“Việc điều trị cho cháu không nằm trong các danh mục được miễn viện phí. Hiện gia đình đã phải vay mượn khắp nơi để chạy chữa cho cháu. Số tiền phải chi trả cho các khoản từ hôm O. nhập viện đến giờ đã lên đến khoảng 80 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này gia đình cháu phải vay mượn anh em, bạn bè”, ông T. thông tin.

Ông T. đang tính sẽ mang giấy tờ nhà đất và mượn thêm giấy tờ nhà đất của họ hàng để mang đi thế chấp vay tiền cứu con gái.

Được biết, 2 vợ chồng ông có nghề phục vụ đám cưới, thu nhập cũng chỉ đủ ăn và nuôi các cháu ăn học. Sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không thể xoay sở kịp.

Như tin tức đã đưa trước đó, chập tối ngày 11/10, cháu Đ.T.O. có cùng với chị N.T.O. (SN 1994, là 2 chị em họ với nhau) tới nhà ông Lộc để ngủ và trông nhà cho ông Lộc (ông Lộc là cậu cháu Đ.T.O.).

Trên đường đi, 2 chị em có rủ nhau đi uống nước, ăn ốc ở cách nhà khoảng 400 m, được một lúc thì em Đ.T.O. đứng lên về trước. Khoảng 20 phút sau, N.T.O. về nhà ông Lộc thì thấy em Đ.T.O. nằm bất động ngoài sân, máu khắp người và mặt. N.T.O. liền tri hô làng xóm, gọi bố Đ.T.O. đến để cùng mọi người đưa Đ.T.O đi cấp cứu.

Tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, chiếc giường và bức tường đầy máu, nhiều người phỏng đoán có thể em O. bị đánh ở trong nhà, sau đó bỏ chạy ra đến ngoài sân thì bất tỉnh.

Theo Trưởng công an xã Thiệu Vân, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng với gia đình đưa em O. đi cấp cứu. Đồng thời báo cáo sự việc lên Công an TP Thanh Hóa để điều tra, truy tìm những kẻ gây án và nguyên nhân vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-14-tuoi-bi-danh-da-man-trong-dem-da-tim-duoc-hung-thu-a55947.html