+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cựu cán bộ công an dùng súng tự tử trong khách sạn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Thông tin ông H. một cựu cán bộ công an đã tự tử trong khách sạn, khiến nhiều người dân xung quanh không ai dám tin.
    (ĐSPL) - Thông tin một cán bộ công an đã về hưu chết trong khách sạn, khiến nhiều người dân xung quanh không ai dám tin. Vì vị cán bộ này vốn là người sở hữu một tài sản kếch xù và đang rất khoẻ mạnh…
    Người đàn ông nằm chết bên cạnh khẩu súng
    Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 13/7 tại khách sạn L.L., trên đường Nguyễn Tất Thành, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, khi nhân viên lễ tân phát hiện người đàn ông thuê phòng nghỉ đã chết.
    Trước đó, vào trưa cùng ngày, người đàn ông này vào khách sạn, thuê phòng 202 để nghỉ theo giờ. Tuy nhiên, đến 17h, không thấy khách xuống trả phòng nên nhân viên khách sạn gọi điện thoại lên phòng nhưng không thấy bắt máy. Nghi có việc chẳng lành, nhân viên lễ tân đi lên gõ cửa, song cũng không thấy mở cửa. Khi đẩy cửa vào, nhân viên này hốt hoảng trước cảnh tượng người đàn ông nằm bất động trên sàn nhà, trên đầu có vết máu, bên cạnh là khẩu súng ngắn. Ngay lập tức, nhân viên lễ tân la hét, kêu cứu thất thanh khiến nhiều người xung quanh và nhân viên phía dưới vội vàng chạy lên xem. Một nhân viên bảo vệ khách sạn có mặt tại hiện trường cho hay, trước đó có một người đàn ông ăn mặc lịch sự đến thuê phòng.
    Một lúc sau, từ trong phòng phát ra một tiếng nổ. Nghĩ là khách trượt ngã hoặc có vật gì bị đổ nên không ai lên xem. Khi phát hiện thì người đàn ông đã chết, nhiều người nhìn xung quanh phòng nhưng không có dấu hiệu giằng co, nên mọi người cho rằng, người đàn ông này đã dùng súng tự bắn vào đầu mình.
    Bí ẩn cựu cán bộ công an dùng súng tự tử trong khách sạn
    Ngôi nhà cao tầng của ông H..
    Ngay sau khi nhận được thông báo từ người dân, Công an phường Thanh Bình (Hải Châu, Đà Nẵng) đã có mặt tại hiện trường. Trong quá trình khám xét và nghe những nhân chứng kể lại, bước đầu công an xác nhận đây có thể là trường hợp tự tử bằng súng. Tuy nhiên, có nhiều dấu hiệu bất thường nên công an tiến hành điều tra khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi... để phục vụ công tác điều tra.
    Theo thông tin kết quả điều tra sơ bộ ban đầu cho biết, cơ quan công an đã xác định được danh tính và nguyên nhân dẫn đến cái chết là do dùng súng tự bắn vào đầu. Danh tính người đàn ông là  M.T.H. (52 tuổi), trú tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng. ông H. là cán bộ công an đã nghỉ hưu. Trước đây ông là cán bộ ở Công an phường Nại Hiên Đông (Sơn Trà), sau đó ông được chuyển lên làm ở Công an quận Sơn Trà. Được biết, ông H. vì lý do sức khỏe nên nghỉ hưu theo chế độ nghỉ hưu sớm.
    Những lời đồn đại quanh vụ án
    Ngày 14/7, PV báo Đời sống và Pháp luật tìm tới địa chỉ ngôi nhà của ông H. và được biết, gia đình ông H. vốn thuộc diện  giàu có trong khu vực. Theo như quan sát, ngôi nhà vợ chồng ông H. ở là một ngôi nhà rộng lớn, bốn bề là mặt tiền, nhìn rất sang trọng. Một người dân gần gia đình ông H. cho biết,  ông H. là một cán bộ trong ngành công an, vợ ông kinh doanh đại lý nước ngọt, bia... Ngoài ra, ông H. còn là một ông chủ, sở hữu nhiều cơ sở kinh doanh, ông còn có cả khách sạn, quán cà phê... Ngoài ngôi nhà hiện tại vợ chồng ông đang ở, theo một số người dân, ông H. còn có rất nhiều ngôi nhà lớn khác. Trong lúc đang trò chuyện, một người dân chỉ tay nói với PV: “Các cô sang bên con đường bên kia là cả dãy nhà thuộc sở hữu của vợ chồng ông H...".
    Trên địa bàn, gia đình ông H. vốn nổi tiếng giàu có như vậy nên khi nghe tin vụ việc xảy ra, nhiều người dân trong khu vực bàn tán, nói ra nói vào. Nhiều lời đồn đại xung quanh cái chết của ông H.. Họ đều thắc mắc, vì ông đang sống khỏe mạnh cùng gia đình lại tìm đến cái chết bất ngờ như vậy.
    Cũng có người cho rằng, thời gian qua vợ chồng thường xuyên cãi nhau, vì nghi ông có bồ bịch nên ông sinh ra chán nản mới tìm đến cái chết. Tuy nhiên, nhìn chung mọi người ai cũng bất ngờ vì ông H. một người có khối tài sản khổng lồ lại tìm đến cái chết. Có một người dân kể lại rằng: Trước lúc rời khỏi nhà, ông H. vẫn rất bình thường, không có gì khác biệt so với những ngày trước. Ông vẫn dặn người nhà là mình đi có chút việc rồi về...
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuu-can-bo-cong-an-dung-sung-tu-tu-trong-khach-san-a42676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan