Chồng Đài Loan bị vợ dựng kịch bị bắt cóc tống tiền 500 triệu


Thứ 5, 03/04/2014 | 11:47


(ĐSPL)- Không có tiền ăn chơi, Nguyệt đã dựng lên màn kịch bị bắt cóc và ép người chồng mang quốc tịch Đài Loan phải nộp vào tài khoản của Nguyệt 500 triệu đồng.

(ĐSPL)- Không có tiền ăn chơi, Nguyệt đã dựng lên màn kịch bị bắt cóc và ép người chồng mang quốc tịch Đài Loan phải nộp vào tài khoản của Nguyệt 500 triệu đồng.
Ngày 3/4, công an quận 7, TP.HCM vẫn đang tạm giữ Hoàng Như Nguyệt (SN 1971) để tiếp tục điều tra và lập hồ sơ xử lý hành vi dựng chuyện bị bắt cóc tống tiền. Nạn nhân bị Nguyệt lừa chính là người chồng mang quốc tịch Đài Loan- ông Chiu Chih Kuan (SN 1956, ngụ tại phường Tân Quy, quận 7).
Chồng Đài Loan bị vợ dựng kịch bị bắt cóc tống tiền 500 triệu
Làm việc với công an về việc dựng màn kịch bị bắt cóc để tống tiền chồng Đài Loan 500 triệu nhưng Nguyệt vẫn tươi cười vui vẻ.
Trước đó, khoảng 4h, ngày 2/4, ông Chiu Chih Kuan nhận được cuộc gọi của vợ là bà Nguyệt. Nội dung cuộc gọi cho rằng bà Nguyệt bị một nhóm người đánh thuốc mê rồi bắt đưa lên xe taxi chở đi đâu đó, đến nay không rõ. Khi bà Nguyệt tỉnh dậy thì phát hiện mình đang ở một nghĩa trang. Tiếp đó, bà bị nhóm người bắt cóc ép gọi điện thoại về cho chồng là ông Chih Kuan và yêu cầu ông chuyển 500 triệu đồng vào một số tài khoản nếu không sẽ đến nhận xác bà Nguyệt.
Ngay sau đó, ông Chih Kuan đã đến công an quận 7 trình báo sự việc.
Tiếp nhận tin tố giác, công an quận 7 đã tung trinh sát đi nhiều ngả để xác minh vụ việc.
Đến sáng 2/4, điện thoại ông Kuan nhận nhiều tin nhắn từ điện thoại di động của bà Nguyệt yêu cầu phải chuyển tiền gấp. Bằng nghiệp vụ, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định số tài khoản được yêu cầu chuyển tiền vào là tài khoản củ bà Nguyệt. Do đó lực lượng chức năng phán đoán khả năng đây là một màn kịch. Tuy nhiên, để đề phòng trường hợp nạn nhân bị bắt cóc thật nên cơ quan công an yêu cầu ông Kuan chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản của bà Nguyệt để "câu mồi".
Phối hợp với công an, chiều 2/4, ông Chih Kuan chuyển 200 triệu vào số tài khoản trên. Trong lúc công an đang vào cuộc truy xét thì tối cùng ngày bà Nguyệt trở về nhà và nói bà vừa trốn được khỏi bọn bắt cóc.
Khi bị công an mời về trụ sở làm việc, bà Nguyệt vẫn còn trong trạng thái… phê ma túy! Đến khi tỉnh táo, biết không thể nói dối về vụ việc bị bắt cóc tống tiền, bà Nguyệt đã thừa nhận do thua cờ bạc và cần tiền tiêu xài nên dựng chuyện để chồng sợ và gửi tiền vào tài khoản cho bà.
Mở rộng điều tra, công an cho biết, Nguyệt đã từng có một đời chồng và có 1 người con tuy nhiên đã li dị. Gần 20 năm qua Nguyệt sống với ông Chih Kuan như vợ chồng.
Hiện công an đang tiếp tục lấy lời khai của Nguyệt và truy xét những người liên quan đến hanh vi dựng chuyện bắt cóc tốc tiền này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dai-loan-bi-vo-dung-kich-bi-bat-coc-tong-tien-500-trieu-a28016.html