Chồng treo cổ chết, "vợ hờ" mang xác về trả người thân


Thứ 6, 05/12/2014 | 04:48


(ĐSPL) – Do anh B. treo cổ tự tử, người vợ “hờ” vì quá sợ nên cùng một số người chở thi thể nạn nhân mang về nhà trả cho người thân.

(ĐSPL) –  Do anh B. treo cổ tự tử, người vợ “hờ” vì quá sợ nên cùng một số người chở thi thể nạn nhân  về nhà người thân.

Theo thông tin mới nhất về vụ 4 người mang xác nam thanh niên về thả ở nhà trọ, tin tức trên báo Người lao động cho hay, qua lấy lời khai, một số người dân xác nhận, một trong 2 phụ nữ chở anh về có một người là vợ “hờ” của nạn nhân, sống ở phường 16, quận 8.

 - Chồng treo cổ chết, 'vợ hờ' mang xác về trả người thân

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (ảnh VnExpress).

Khi cơ quan công an tiến hành điều tra, bước đầu cho thấy anh Thạch B. (34 tuổi, quê Trà Vinh) treo cổ tự tử, người vợ “hờ” vì quá sợ nên cùng một số người chở thi thể nạn nhân về nhà người thân.

Như trước đó đã thông tin, vào khoàng 16h ngày 3/12, nhiều người dân trong hẻm 365 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6 rất ngỡ ngàng khi xuất hiện 4 người gồm 2 nam, 2 nữ chở một xác người tới thả vào phòng trọ rồi bỏ đi.

Theo người dân trong khu vực, vào thời điểm trên, nhóm người kia đi trên hai chiếc xe máy, trên chiếc Xe máy của 2 người nam có chở theo anh B. đã từng ở trọ trong hẻm này rồi thả vào một ngồi nhà trong hẻm và nhanh chóng bỏ đi.

Khi người dân tới kiểm tra thì tá hỏa phát hiện anh B. đã từ vong từ trước đó. Ngay khi phát hiện vụ việc, cơ quan công an quận 6 đã có mặt để điều tra. Được biết, trong số những người chở xác anh B. về thì có một người phụ nữ nghi có quen biết với anh B. từ trước.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

TD (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-treo-co-chet-vo-ho-mang-xac-ve-tra-nguoi-than-a72531.html