+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch xã lên tiếng vụ bị người tình tung clip sex tố lừa tình?

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ông Nguyễn Hồng K., Chủ tịch UBND xã Liên Hà, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội, bị tố là người trong một clip sex chỉ muốn trao đổi sự việc qua điện thoại.
    (ĐSPL) - Ông Nguyễn Hồng K., Chủ tịch UBND xã Liên Hà, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội, bị tố là người trong một clip sex chỉ muốn trao đổi sự việc qua điện thoại. 
    Không phủ nhận
    Thừa nhận với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông K. cho biết, đã xem kỹ clip, nhưng vị này không xác định được chính xác nên không dám trả lời có phải là mình hay không. “Khi người ta đã đưa sự việc ra thì phải có bằng chứng của họ và tôi không có ý kiến gì. Rất mong báo chí chia sẻ điều kiện đối với tôi, sự việc có như thế các anh nên xem xét ở một góc độ nào đó cho phù hợp”, ông K. nói.
    “Nếu không phải chủ tịch xã chắc cũng chẳng sao”
    Hình ảnh ông Nguyễn Hồng K. được gửi kèm trong clip.
    Ông K. cũng chia sẻ: “Thực tế, nếu tôi không giữ cương vị chủ tịch xã thì nó chẳng làm sao. Trong thời điểm này, tôi cũng có những vấn đề không chỉ phải việc clip. Công tác địa phương “Đảng cử dân bầu”, mình không làm nữa thì làm việc khác, nói đúng ra, mình làm thì phải phấn đấu nhưng khi nó ảnh hưởng đến nhiều vấn đề thì mình cũng phải có những góc độ xem xét sự việc của mình”.
    Cũng theo ông K., việc xảy ra là do một số kẻ đã lạm dụng cơ hội nhằm hạ bệ ông và đây không phải lần đầu ông “dính phốt”. “Nguồn gốc không phải từ vụ ghen tuông trước của tôi, mà nó phải có nguồn gốc từ việc tôi tham gia công tác điều hành chính quyền, ở địa phương. Đúng như các cụ nói, trong chán ngoài thèm, trong khi tổ chức phân công mình có phải một vấn đề gì đâu mà thế này thế khác”, ông K. thổ lộ.  
    Trả lời câu hỏi, vì sao biết có kẻ đứng sau “chơi” mình mà không tố giác công an, ông K. cho biết: “Tôi mới có kiến nghị, bên công an cho biết, đang kiểm tra lại toàn bộ xong mới hướng dẫn”. Tuy nhiên, những kiến nghị của ông K. đối với công an mới chỉ bằng miệng.
    “Thực ra đó mới chỉ là một phía, hiện chúng tôi không khẳng định được thế nào. Việc xảy ra đến giờ phút này thì dư luận cũng đã ồn ào rồi. Tôi vẫn tin rằng, việc người ta gửi đến cơ quan báo về clip này có một cái gì đấy”, vị chủ tịch xã này cho hay.
    “Không nghĩ làm chủ tịch cả đời”...
    Trao đổi thêm với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Nguyễn Hồng K. cho rằng: “Thực ra, tôi chưa bao giờ nghĩ mình làm chủ tịch cả đời đâu, làm được lúc nào thì do điều kiện mình công tác. Cái gì là sự thật thì nó vẫn là sự thật. Ở đây có muốn nói gì đi chăng nữa thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì. Như tôi chẳng hạn, bình thường chẳng liên quan đến công việc, bằng góc độ tình cảm nào đấy, anh em “đập” nhau, nhưng vẫn còn tình cảm với nhau. Thực ra, con người ta sống là góc độ như vậy, có người có công việc mới đến với nhau, không có thì thôi”.
    Quay trở lại với sự vụ bị chồng cô giáo tiểu học đánh ghen, ông K. cho biết: “Lần đó cũng không đến mức độ gì to tát, về việc này ủy ban, huyện ủy đã có kết luận rồi, chỉ nói là trong quá trình công tác còn có những cái bị ảnh hưởng dư luận, ảnh hưởng đến dân và đến vấn đề công tác thôi. Về mặt Đảng, bản thân tôi cũng tự nhận trách nhiệm về việc của mình. Nói thực là có thế nào đi nữa thì cũng ảnh hưởng đến dư luận, mình phải có trách nhiệm”. 
    Trả lời câu hỏi về việc cấp trên đã có ý kiến gì về sự vụ, ông K. cho biết, huyện đã có thông báo thành lập một đoàn kiểm tra. “Nó có cái nọ cái kia, bên công an cho biết, cũng chưa gặp được đối tượng này. Thực ra là chỉ gọi điện nhưng chưa gặp được”, vị chủ tịch xã cho hay.
    Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, Thượng tá Nguyễn Như Thụ, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Đan Phượng cho biết, ông chưa nhận được bất cứ thông tin phản ánh gì về vụ việc, kể cả thông tin hay đề nghị công an vào cuộc làm rõ của ông Nguyễn Hồng K. - Chủ tịch UBND xã Liên Hà. Thượng tá Thụ cũng cho biết, thông qua họp tiếp xúc cử tri, ông mới biết thông tin về clip sex và lá thư “tố” ông K.. Nguồn thông tin bản báo xác nhận được từ Ủy ban Kiểm tra huyện ủy, ít nhất phải nửa tháng nữa mới có thông tin chính thức từ cơ quan này về vụ việc của ông Chủ tịch xã Liên Hà. Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin sớm nhất về sự vụ.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-xa-len-tieng-vu-bi-nguoi-tinh-tung-clip-sex-to-lua-tinh-a41728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan