Chuyển công an điều tra vụ bữa ăn khuya bình dân giá 22 triệu đồng


Thứ 6, 30/01/2015 | 00:55


(ĐSPL) - Vụ thu tiền bữa ăn đêm của 2 du khách với giá 22 triệu đồng đã được chuyển giao hồ sơ tới Công an TP.Vũng Tàu để điều tra.

(ĐSPL) - Vụ thu tiền bữa ăn đêm của 2 du khách với giá 22 triệu đồng đã được chuyển giao hồ sơ tới Công an TP.Vũng Tàu để điều tra.

Theo tin tức trên báo Lao Động, chiều 29/1, một lãnh đạo TP.Vũng Tàu cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc quán ăn Hào Long Sơn (tên cũ quán Hương Việt, địa chỉ 94 Hoàng Hoa Thám) thu tiền bữa ăn đêm của 2 du khách (trong đó có 1 du khách người Nhật Bản) với giá 22 triệu đồng tới công an TP Vũng Tàu để điều tra.

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, vào khoảng 22h30 ngày 19/1, một du khách Nhật tên Kado đến quán Hào Long Sơn ăn khuya cùng bạn gái, bữa ăn hết 2,2 triệu đồng gồm: tôm sú, ốc hương, cơm chiên hải sản, 2 chai bia, 1 ly cam ép. Vì không đủ tiền mặt nên ông Kado yêu cầu được thanh toán bằng thẻ Visa.

Quán ăn Hào Long Sơn. Ảnh: Người lao động.

Chủ quán Nguyễn Như Khánh đã đưa khách tới máy POS quẹt thẻ. Trên đường trở về khách sạn, bạn gái ông Kado xem lại tờ biên lai in thanh toán, phát hiện số tiền bị trừ là 22 triệu đồng. Họ nhanh chóng bắt taxi quay lại quán Hào Long Sơn nhưng quán đóng cửa. Ngày 20/1, ông Kado có quay lại quán nhưng ông Khánh đi vắng.

Liên quan đến vụ việc, Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, giải thích về sự việc trên, ông Khánh cho biết, do sơ ý nên lúc quẹt thẻ bấm nhầm từ 2,2 triệu đồng thành 22 triệu đồng.

Sáng 20/1, ông Khánh đã liên hệ với ngân hàng rút toàn bộ số tiền trên ra. Đến ngày 26/1, ông Khánh liên hệ với ngân hàng nộp vào 20 triệu đồng để trả lại khách.

Trước đó, vào năm 2013 quán ăn Hương Việt cũng do ông Khánh làm chủ từng bị xử phạt 12,5 triệu đồng về hành vi “chặt chém” khách du lịch.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-cong-an-dieu-tra-vu-bua-an-khuya-binh-dan-gia-22-trieu-dong-a81669.html