'Đại gia' thề độc không cưỡng hiếp nữ diễn viên múa 9X


Thứ 4, 12/11/2014 | 11:54


Trong khi Ngọc liên tục tố bị ông Tuấn hiếp dâm thì người đàn ông này thề độc và cho rằng 2 người "quan hệ" trên tinh thần tự nguyện chứ không hề cưỡng ép.

Trong khi Ngọc liên tục tố bị ông Tuấn hiếp dâm thì người đàn ông này thề độc và cho rằng 2 người "quan hệ" trên tinh thần tự nguyện chứ không hề cưỡng ép.

Mới đây, chị Lê Thị Ngọc (21 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) gửi đơn tố cáo ông Tuấn (một "đại gia", chủ nhiều khách sạn, nhà hàng lớn ở Đà Nẵng) hiếp dâm lên cơ quan công an. Chị Ngọc là diễn viên múa, làm việc tại một nhà hàng do ông Tuấn làm chủ.

Trong đơn, Ngọc cho biết khoảng 9h ngày 1/11 được ông Tuấn mời ăn tối. Đi một mình không an tâm, Ngọc rủ thêm một người bạn gái đi cùng. Sau bữa cơm, ông Tuấn lái xe chở chị Ngọc và bạn về một khách sạn trên đường Trần Phú, quận Hải Châu.

 - 'Đại gia' thề độc không cưỡng hiếp nữ diễn viên múa 9X

Đơn tố cáo của nạn nhân.

Tại đây, cô bạn xuống xe vào phòng, còn ông Tuấn chở Ngọc về nhà chị này. Tuy nhiên, thay vì ngược ra đường Điện Biên Phủ, ông Tuấn lại chở chị vòng ra hướng biển, rồi chạy dọc theo đường Trường Sa. Sau đó, ông giám đốc chở cô gái đến khu biệt thự của mình ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Tại đây, 2 người ngồi uống rượu và đàn hát dưới phòng khách. "Sau đó, ông ta mời tôi lên tham quan tầng trên. Vì không nghi ngờ nên tôi đi theo. Dạo quanh một vòng, tôi định xuống cầu thang thì ông Tuấn kéo lại, ôm chặt. Bị bất ngờ nhưng tôi vẫn cố hết sức giằng mạnh và né ra", chị Ngọc kể. Bất chấp sự kháng cự, ông ta vẫn tiếp tục kéo chị tới giường ngủ. "Tôi đã cắn vào môi ông ta, mạnh đến nỗi máu từ miệng chảy ra ướt áo. Tưởng bị đau ông Tuấn sẽ buông ra, nhưng ông càng trở nên hung tợn, kéo tôi xuống giường", cô gái nói.

 - 'Đại gia' thề độc không cưỡng hiếp nữ diễn viên múa 9X (Hình 2).

Cô gái tố bị ông chủ cưỡng hiếp.

Thấy ông chủ hung hăng tìm mọi cách thực hiện bằng được hành vi hiếp dâm, Ngọc gào khóc, van xin nhưng vẫn không được. Thậm chí, ông ta còn đe doạ nên cuối cùng chị phải để cho người này thực hiện hành vi đồi bại. "Giằng co hơn 30 phút, người bầm tím, tay chân trầy xước, nhưng tôi không dám chống cự nữa vì sợ ông ta làm liều. Tôi chỉ biết cầu nguyện, mong việc đó trôi qua thật nhanh để được về nhà...”, Ngọc kể trong uất ức. Đến khoảng 3h sáng, chờ ông Tuấn ngủ say, Ngọc rời khỏi biệt thự, gọi taxi về khách sạn. "Tôi không dám về nhà vì sợ người của ông ta tìm tới. Nơi duy nhất tôi nghĩ đến là khách sạn mà người bạn đang ở trên đường Trần Phú", cô gái nói và cho biết sáng hôm sau cô đến công an quận Ngũ Hành Sơn trình báo sự việc và mang chiếc áo có dính máu và tinh trùng của ông Tuấn đi giám định.

Bị hiếp dâm hay đồng ý quan hệ? Ngày 10/11, cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Ngũ Hành Sơn lấy lời khai của ông Tuấn và chị Ngọc. Sau đó, nhà chức trách cũng cho 2 người đối chất với nhau trước sự chứng kiến của cán bộ điều tra theo quy định của pháp luật.

Tại đây, ông Tuấn thừa nhận 2 người có quan hệ tình dục vào tối 1/11. Ông này cũng cho biết trước khi quan hệ, Ngọc phản kháng lại trong thời gian khoảng 10 phút, cô cắn vào môi ông chảy máu.

Sau đó, cô gái tình nguyện cho ông quan hệ chứ không hề hiếp dâm như trong đơn tố cáo. Theo ông này, trong lúc "quan hệ" 2 người rất hạnh phúc. "Đời tôi chỉ mong đem bình yên, chia sẻ ân tình với mọi người, không muốn làm cho ai phải khổ. Tôi chỉ có lỗi lớn là không có được tình yêu của em, không hiểu được trái tim của em mà thôi", ông Tuấn nói với Ngọc trong buổi đối chất.

Trước đó, khai tại cơ quan công an, ông này khẳng định Ngọc tố cáo sai sự thật. Trong khi đó, chị Ngọc tiếp tục giữ quan điểm nội dung tố cáo bị ông chủ hiếp dâm. Cô cũng phản bác lại chuyện quan hệ với ông này vì tiền. 

Liên quan đến "hạnh phúc" mà ông Tuấn nói, chị Ngọc cho rằng chỉ có bản thân ông ấy mới thấy “hạnh phúc”, còn cô thì rất đau đớn. "Anh nói thế mà không thấy xấu hổ à? Lúc đó tôi chỉ biết cầu nguyện, chỉ mong được thoát ra, về nhà", Ngọc nói. Trong quá trình đối chất, cả 2 người đều giữ nguyên quan điểm và liên tục thề độc trước sự chứng kiến của điều tra viên. Theo cán bộ lấy lời khai, vụ việc xảy ra chỉ có 2 người biết, không có người thứ 3 chứng kiến, nên công an sẽ tiếp tục điều tra rồi mới đưa ra kết luận.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-the-doc-khong-cuong-hiep-nu-dien-vien-mua-9x-a68742.html