+Aa-
    Zalo

    Đi chúc Tết cùng gia đình, bé gái 6 tuổi bị xâm hại?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo tố cóa của gia đình bé QA (6 tuổi) thì khi bé cùng bố mẹ sang nhà đối tượng Tú chúc Tết thì bị T. dắt lên tầng 2 và giở trò đồi bại.

    (ĐSPL) – Theo tố cóa của gia đình bé QA (6 tuổi) thì khi bé cùng bố mẹ sang nhà đối tượng Tú chúc Tết thì bị T. dắt lên tầng 2 và giở trò đồi bại.

    Tin tức trên Dân trí cho biết, mới đây, cơ quan công an huyện Cát hải, Hải Phòng đã nhận được đơn tố cáo của gia đình anh L.C.Đ (đăng ký thường trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) cho rằng con gón của mình bị đối tượng Nguyễn Văn T. (SN 1993, trú xã Đồng Bài 1, huyện Cát Hải) xâm hại tình dục.

    Bé QA được gia đình đưa đi giám định để điều tra. Ảnh Dân trí.

    Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân thì vào ngày mùng 4 Tết, anh Đ và vợ là chị M.T.P (SN 1984) cùng con gái L.T.Q.A (SN 2008) tới nhà đối tượng T. để chúc Tết và ăn cỗ “hóa vàng” theo lời mời của T.

    Vào chiều ngày 22/2, khi gia đình anh Đ tới thì anh Đ ngồi nói chuyện cùng bố T, chị P. xuống làm cơm giúp mẹ và chị gái T. Riêng đối tượng T. dắt cháu Q.A lên tầng 2 chơi.

    Sau khi T dắt cháu Q.A xuống nhà thì chị P đưa con đi vệ sinh là phát hiện vùng kín của cháu bị chảy máu. Chị P gặng hỏi thì cháu Q.A cho biết cháu bị T. xâm hại. Nghi con bị kẻ xấu giở trò đồi bại, chị P đã đưa cháu tới cơ quan công an trình báo.

    Video xem thêm:

    Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trẻ em.

    Ngay khi nhận được đơn tố cáo của gia đình, công an Công an bến phà Gót đã báo cáo vụ việc lên công an huyện Cát Hải.

    Thông tin thêm về vụ việc, bản tin trên báo VnExpress cho biết, công an đã đưa bé gái đến Bệnh viện huyện Cát Hải khám và bác sĩ ghi nhận có tinh dịch... Trung tâm giám định pháp y tại Bệnh viện Việt - Tiệp được đề nghị tham gia xác minh mức độ thương tổn với bé gái này.

    Chiều 24/2, T. bị Công an huyện Cát Hải tạm giữ để phục vụ điều tra.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-chuc-tet-cung-gia-dinh-be-gai-6-tuoi-bi-xam-hai-a84904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan