Điều tra vụ xác người trương sình trên sông An Lạc


Thứ 2, 12/01/2015 | 12:56


(ĐSPL) - Vụ xác người trương sình trên sông An Lạc hiện Công an quận 8, TP. Hồ Chí Minh đang tiếp tục điều tra khẩn trương để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

(ĐSPL) – Vụ xác người trương sình trên sông An Lạc có nhiều dấu hiệu nghi vấn và đang được công an quận 8, TP.HCM tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân. 

Theo tin tức trên VOV, vào khoảng 15h chiều ngày 11/1, một nhóm thanh niên tổ chức câu cá cuối tuần trên đoạn kênh quanh khu vực sông An Lạc (phường 16, quận 8, TP.HCM) thì phát hiện thi thể một người đàn ông trôi sông. Mọi người bỗng hét lớn rồi buông cần bỏ chạy.

Xem video: 

Phát hiện thi thể phân hủy trôi trên sông

Khi phát hiện thi thể nạn nhân có nhiều vết thương, nhóm thanh niên cùng người dân địa phương đã dùng ghe kéo thi thể vào bờ. Nhận tin báo, lực lượng dân phòng và công an địa phương đã có mặt để làm rõ vụ việc.

Khu vực nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân.

Nhận định ban đầu, nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc quần vải đen, áo sơ mi xám. Thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, ở phần bụng có nhiều vết thủng không rõ nguyên nhân. Đến khoảng 17h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác khám nghiệm tử thi. 

Danh tính nạn nhân vẫn đang được cơ quan điều tra xác định do trên người không có giấy tờ tùy thân.

Theo An ninh TV đưa tin, hiện Công an quận 8, TP. Hồ Chí Minh đang tiếp tục điều tra khẩn trương để làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-xac-nguoi-truong-sinh-tren-song-an-lac-a78918.html