Giám đốc công ty vệ sỹ "biệt tài siêu nổ" lừa tình phụ nữ


Thứ 7, 26/07/2014 | 23:58


(ĐSPL) - Ông "Giám đốc" chi nhánh của một công ty bảo vệ với thói trăng hoa, tiếp tục bẫy tình, lừa tiền của nhiều phụ nữ khác.

(ĐSPL) - Trải qua hai đời vợ, có tới ba người con nheo nhóc, thế nhưng ông "Giám đốc" chi nhánh của một công ty bảo vệ vẫn không chịu dừng bước. Với thói trăng hoa, ông "Giám đốc" này tiếp tục bẫy tình, lừa tiền của nhiều phụ nữ khác.
Đến khi bị lật tẩy, ông "Giám đốc" lại xoay 180 độ để khất nợ rồi nhắn tin đe dọa, thách thức.
 - Giám đốc công ty vệ sỹ 'biệt tài siêu nổ' lừa tình phụ nữ
Ông "giám đốc" Trí trong trang phục đóng thùng tại một tiệc nhậu.
Biệt tài "nổ" để tán gái, gạ tình, lừa tiền
Theo trình bày của chị Phạm Thị Hồng X. (SN 1982, trú tại xã Tân Quới, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) vào khoảng tháng 03/2014, trong một dịp tình cờ được một bạn tên Cảnh giới thiệu quen biết với Trần Minh Trí (SN 1981, là "Giám đốc" chi nhánh công ty Bảo vệ và Vệ sỹ Thăng Long, đóng trên địa bàn thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp, nhưng thực tế đây chỉ là văn phòng). Tại buổi gặp gỡ lần đầu này, Trí chủ động xin số điện thoại di động của X. để giao lưu. Có số điện thoại của X., Trí ngày đêm tán tỉnh, ngỏ lời yêu thương với bao viễn cảnh tươi đẹp khiến tình cảm của X. bị Trí chiếm lĩnh hoàn toàn. 
Trong khoảng thời gian ngắn để tìm hiểu, Trí "nổ" rền trời với X. về việc làm ăn phất nhanh như diều gặp gió của công ty bảo vệ mà mình đang đảm trách chức vụ "Giám đốc" chi nhánh, "chỉ ngồi không xơi nước" cũng kiếm "cả trăm chai" (tức 100 triệu đồng) mỗi tháng vì được "Sếp bự" ở Hà Nội giao cho 30\% lợi nhuận. Trí còn khoe với người tình mới quen, được có ngày hôm nay là do Trí vốn xuất thân từ ngành công an nên mới có một chỗ đứng vững vàng (?!).
Tuy nhiên, quen nhau chưa đầy một tháng thì Trí lại ngỏ lời mượn tiền X. để chi trả tiền lương cho nhân viên vì đang kẹt vốn, sau vài ngày sẽ hoàn lại. Đồng thời, Trí còn "bật mí" cho X. biết, hiện đang có hàng trăm triệu đồng tiền lãi sắp được chuyển vào tài khoản. Với tài "dẻo miệng" của mình nên sau đó X. gật đầu hứa giúp không cần suy nghĩ nhưng phải chờ vài hôm để hốt hụi. Biết X. có chơi hụi, Trí nằng nặc xúi hốt gấp để "giải quyết" sự cố (?!).
Ngày 29/04/2014, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Chi nhánh huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long, X. đã chuyển vào tài khoản cho Trí 20 triệu đồng. Đến 12/5, đã quá hạn trả tiền cho X. nhưng Trí cứ phớt lờ làm ngơ, không đề cập về khoản nợ trên mà lại yêu cầu X. sang Sa Đéc để trao đổi. Tại đây, Trí đưa X. vào nhà trọ P.Q. (TP. Sa Đéc) để nghỉ rồi mượn chiếc tay ga đem cắm ở tiệm cầm đồ hứa ngày sau sẽ chuộc lại, vì có việc gấp. Chị X. còn cho biết thêm: "Ban đầu thì Trí ngủ lại với tôi nhưng nhiều đêm liền sau đó, Trí "lặn" mất tăm về ngủ với vợ và cúp luôn điện thoại, sáng mới lại mò đến nhà trọ để mang thức ăn cho tôi".
 - Giám đốc công ty vệ sỹ 'biệt tài siêu nổ' lừa tình phụ nữ (Hình 2).
Giấy chuyển tiền của nạn nhân.
Qua cầu rút ván
Chưa dừng lại ở đó, Trí còn đứng ra "nói miệng" là hùn vốn rồi thuê nhà cho X. mở kinh doanh dịch vụ Photocopy tại TP. Sa Đéc nhưng suốt hai tháng không hề hoạt động. Thậm chí, phải đóng cửa vì không có tiền đầu tư trang thiết bị. Các tủ kính trưng bày, chị X. đành sang bán lỗ lại để thu hồi vốn. Khi X. nói về việc kinh doanh này thì Trí cho hay đang "lu bu" với hàng khối công việc, ngày 3/5 phải có mặt tại TAND quận Tân Bình (TP.HCM) để xử tranh chấp vụ kiện kinh tế. Đến ngày hôm sau, Trí khoe rằng công ty mình đã thắng kiện, đang chờ lấy tiền lên tới hàng trăm triệu đồng (?!).
Trao đổi với PV, chị X. bức xúc bày tỏ: "Trơ trẽn hơn, Trí còn tính toán mỗi lần chuộc xe đã trả trước 1 triệu đồng cho tôi, nên giờ tiền có thiếu bao nhiêu đâu mà làm dữ vậy, rồi thách thức, hăm dọa sẽ đem chuyện tình cảm này nói cho người thân tôi biết xem ai xấu hơn ai".
Biết mình bị lừa tình lẫn tiền nên sau đó X. yêu cầu Trí phải thanh toán các khoản nợ để sớm ổn định cuộc sống. Đến lúc này, Trí vẫn vô tư "nổ" là còn vốn điều lệ trong Giấy phép kinh doanh hàng tỉ đồng (?!), số tiền thiếu này mà ăn thua gì, X. mà làm quá thì anh em sẽ rút vốn cổ phần, khi đó công ty sẽ phá sản là cái chắc. Mặc dù vậy, nhưng số tiền thiếu X. đến nay Trí vẫn với chiêu bài "né", nói bận họp, bận công tác...
Tin nhắn đe dọa của tên Trí gửi cho nạn nhân.
Theo ghi nhận thì hàng loạt tin nhắn của Trí được lưu trữ lại trong máy X. thì có khoảng 100 lời hẹn hứa, nói qua loa rằng "đã chuyển tiền vào thẻ ATM", nhưng trên thực tế chưa có một đồng vào tài khoản của X.. Cũng theo chị X., chị có nhờ một người bạn làm ngành ngân hàng điện thoại cho Trí nhờ xác minh lại thời gian chuyển tiền để tiện việc kiểm tra thì Trí nổi nóng, quay 180 độ, thách thức, đe dọa, khiêu khích có ý muốn đánh nhau. Gần chục tin nhắn chửi rửa thậm tệ người dám xen vào chuyện riêng của người khác và thô tục nhắn tin chửi là "thằng chó" sẽ biết tay. Và mới đây, lúc 11h3 ngày 16/7 thì điện thoại cá nhân của X. nhận được tin nhắn từ số máy lạ 0933557177 với nội dung gây hấn, thách thức: "Tôi mời chị kêu ai qua Sa Đéc nè. Nói được thì làm được...". Đồng thời khi PV xác minh làm rõ vụ việc trên thì khoảng 15h ngày 17/7, điện thoại PV tiếp nhận cuộc gọi từ số máy 0907256113 nói: "Tôi biết là ai rồi, ok..." và sau đó là dòng tin nhắn thách thức, hống hách nói quen với báo chí, trích nguyên văn: "Đăng giùm nhanh để tôi gửi cho ba mẹ X. và chồng X. xem với nha phóng viên. Hỏi anh "Luy" bên anh biết tôi không nhé (?!). Anh làm như xã hội này có mình anh vậy"?!
Bộ mặt thật của "ngài Giám đốc"
Qua điều tra của PV được biết, Trần Minh Trí (tự Trí mắt lộ) trú tại tổ 1, khóm 5, phường Thành Phước, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long. Mẹ ruột Trí là bà Bùi Thị H., cha là ông Trần Văn B.. Nhà có hai chị em, Trí là út, còn chị gái của Trí đang công tác ở huyện Bình Tân.
"Sống ở đây, chúng tôi đã phải hai lần dự đám cưới Trí, bởi chỗ xóm giềng, chứ thật tình dân ở đây ai cũng e ngại khi nhắc đến tên này", một người dân tại địa phương bức xúc nói.
Hiện Trí lấy vợ thứ hai kém hơn mình khoảng chục tuổi và sinh liền tù tì hai bé trai (bé lớn 2 tuổi, bé nhỏ chưa đầy 1 tuổi) hiện đang sinh sống ngay tại nơi mở văn phòng công ty TNHH Bảo vệ và Vệ sỹ Thăng Long ở số 26 Nguyễn Tất Thành, khóm 2, phường 1, TP. Sa Đéc. Đặc biệt, khi PV tiếp cận Văn phòng này vào khoảng 10h ngày 17/7 để xin cung ứng nhân viên bảo vệ thì được một nhân viên nữ trạc 25 tuổi yêu cầu ngồi chờ để xin ý kiến "sếp". Tuy nhiên, PV phải ra về vì "sếp" bận họp (?!) nên không thể thỏa thuận hợp đồng vào thời điểm này, sau đó văn phòng đóng cửa. Được biết văn phòng đại diện của ông "Giám đốc" Trí được thiết kế rất đơn sơ, giống như nhà ở. Hơn chục phút ngồi "chờ" ông "Giám đốc", PV không thấy bóng dáng của nhân viên bảo vệ nào, chỉ duy nhất một người phụ nữ tiếp PV và thêm một người phụ nữ khác đang bế một bé trai và dỗ dành vì bé khóc.  
Bị sa thải vì vi phạm kỷ luật
Cùng ngày, PV có cuộc trao đổi trực tiếp với đồng chí Nguyễn Hoàng Tính, Phó Trưởng Công an xã Nguyễn Văn Thảnh, huyện  Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long xác nhận: "Trần Minh Trí đã bị kỷ luật và buộc thôi việc vào đầu năm 2008 sau hơn một năm công tác tại đơn vị do đã cấu kết với những phần tử xấu bên ngoài để trục lợi cho bản thân. Ngoài ra, y còn vi phạm trong công tác móc nối làm hộ khẩu sai quy định của pháp luật". 
Có quan hệ xã hội phức tạp với phần tử xấu
Ông Trần Văn Tám, Phó Chủ tịch UBND phường Thành Phước, thị xã Bình Minh cho biết: "Cha mẹ của Trí đều là cán bộ về hưu, đang hưởng chính sách của Nhà nước, bản thân Trí chẳng nên thân gì, mặc dù gia đình đã gửi Trí hai lần vào làm nhân viên công an nhưng Trí đều không hoàn thành nhiệm vụ mà cứ ỷ lại rồi làm chuyện không đúng pháp luật bị đuổi ra khỏi ngành. Trước đó, Trí được vào làm nhân viên công an thị trấn Cái Vồn nhưng đã bị cho thôi việc vì vi phạm quy chế do sa đọa, tình cảm nam nữ lằng nhằng, sau đó cũng được gửi vào công an xã Nguyễn Văn Thảnh làm nhân viên nhưng chỉ được trong vòng một năm lại bị kỷ luật, thôi việc vì đã dính líu với nhiều phần tử không tốt trên địa bàn".       
                                         

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-cong-ty-ve-sy-biet-tai-sieu-no-lua-tinh-phu-nu-a42886.html