Kẻ giết bảo vệ vũ trường New Square khai gì tại cơ quan công an?


Thứ 3, 09/12/2014 | 08:10


(ĐSPL) – Do mắc nợ nhiều không có tiền trả nên Quỳnh nảy sinh ý định giết bảo vệ vũ trường New Square để cướp tiền.

(ĐSPL) – Do mắc nợ nhiều không có tiền trả nên Quỳnh nảy sinh ý định giết bảo vệ vũ trường New Square để cướp tiền.

Liên quan tới vụ án giết người, cướp tiền tại vũ trường New Square, ngày 9/12, Công an TP Hà Nội cho biết đã bắt giữ nghi can Ngô Văn Quỳnh (SN 1978, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội) – nhân viên của vũ trường này.

Nạn nhân trong vụ việc là anh Quan Chí Đ. (SN 1961, ở Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) là bảo vệ của vũ trường. Sau khi bắt giữ đối tượng Quỳnh, cơ quan công an đã dẫn giải đối tượng đi thực nghiệm hiện trường. Tại cơ quan công an, Quỳnh đã có những lời khai ban đầu về quá trình thực hiện hành vi phạm tội của mình.

Vào 1/2010, Quỳnh được nhận vào làm nhân viên điều chỉnh âm thanh, ánh sáng của vũ trường. Do tính ham chơi, tiêu xài quá mức nên Quỳnh đang mắc một khoản nợ khoảng 360 triệu đồng. Do đó, Quỳnh đã nảy sinh ý định cướp tiền của vũ trường vì Quỳnh nắm được trong phòng kế toán của vũ trường có két sắt để tiền. Ngoài ra, buổi tối tại đây chỉ có một mình anh Đ. ngủ lại nên rất dễ ra tay.

 - Kẻ giết bảo vệ vũ trường New Square khai gì tại cơ quan công an?

Đối tượng Quỳnh cùng tang vật vụ án.

Theo kế hoạch, ngày ngày 7/12, Quỳnh chủ động xin nghỉ một ngày. Khoảng 17h cùng ngày, Quỳnh mua ớt bột, hạt tiêu thủ sẵn rồi nhờ người chở đến gần vũ trường Newsquare ẩn nấp tại khu vực của thoát hiểm đợi thời cơ.

Video tham khảo:

Hàng trăm cảnh sát đột kích Vũ trường New Square - Hà Nội

Tới khoảng 2h50 sáng ngày 8/12, khi vũ trường đóng cửa, Quỳnh gọi điện cho anh Đ. xin ngủ nhờ và được anh Đ. đồng ý. Quỳnh lên tầng 2 vũ trường lấy 1 con dao để sẵn ở phòng quản lý. Để che giấu hành vi phạm tội, Quỳnh đã vào phòng quản lý tháo 3 ổ cứng của camera theo dõi hình ảnh tại đây.

Phát hiện ra tiếng động, anh Đ. đi vào thì bị Quỳnh cầm dao dọa, anh Đ. bỏ chạy ra phía cửa thì bị Quỳnh đuổi theo đâm nhiều nhát vào phần cổ, cằm cho tới khi nạn nhân nằm im mới dừng tay.

Sau đó, Quỳnh tiếp tục dùng đồ nghề chuẩn bị sẵn phá két sắt để lấy đi số tiền khoảng 470 triệu đồng.

Để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, Quỳnh đã giấu con dao tại hiện trường, lấy điện thoại di động của anh Đạt và 3 ổ khóa cửa thoát hiểm.

Những hung khí của vụ án được Quỳnh phi tang rải rác trên đường chạy trốn. Số tiền cướp được, y đã mang đi trả nợ chỉ còn lại khoảng hơn 5 triệu đồng mang về quê cất giấu cho tới khi bị bắt.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-giet-bao-ve-vu-truong-new-square-khai-gi-tai-co-quan-cong-an-a73219.html