Mạo danh Dũng "lò vôi", hứa tặng du khách 10 tỷ đồng


Thứ 5, 20/11/2014 | 00:47


(ĐSPL) - Công an tỉnh Bình Dương cho biết họ đã vào cuộc điều tra thông tin người mạo danh ông chủ Đại Nam hứa tặng 10 tỷ cho du khách.

(ĐSPL) - Liên quan đến thông tin đại gia Dũng "lò vôi" hứa tặng du khách 10 tỷ đồng, cơ quan công an Bình Dương đã vào cuộc điều tra người mạo danh ông chủ Đại Nam. 
Ngày 18/11, Cơ quan điều tra (Công an tỉnh Bình Dương) cho biết họ đã vào cuộc điều tra người tung tin "Đại Nam tặng 10 tỷ đồng cho du khách tới thăm" trên facebook mang tên "Huỳnh Uy Dũng Lò Vôi".
 - Mạo danh Dũng 'lò vôi', hứa tặng du khách 10 tỷ đồng

Thông báo mạo danh trên trang facebook "Huỳnh Uy Dũng Lò Vôi".

Trước đó, nội dung thông tin lừa gạt khách du lịch đến Đại Nam đã được đăng tải trên Facebook Huỳnh Uy Dũng Dũng Lò Vôi: “Thông báo mới nhất: Ngoài việc mở cửa miễn phí cho bà con, Đại Nam sử dụng 10 tỉ đồng tiền mặt để tặng cho bà con đến chơi. Mỗi người được 1 triệu đồng, tặng vào buổi sáng và buổi trưa hàng ngày cho 1.000 người đầu tiên. Chương trình tặng tiền mặt được áp dụng từ 15/11 đến 20/11”.
Xem video:
Cảnh người như nêm vào khu du lịch Đại Nam
Đại diện công ty cổ phần Đại Nam xác nhận, địa chỉ facebook này không phải của ông Dũng. Do đó, công ty cổ phần Đại Nam đã có đơn đề nghị các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ việc mạo nhận danh tính của ông Huỳnh Uy Dũng để đăng tải thông tin không đúng sự thật trên”.
 - Mạo danh Dũng 'lò vôi', hứa tặng du khách 10 tỷ đồng (Hình 2).

Đơn đề nghị điều tra của ông chủ Đại Nam gửi tới cơ quan chức năng.

Theo ông Dũng, những hình ảnh, thông tin, phát biểu trên trang Facebook cá nhân tên “Huỳnh Uy Dũng - Dũng Lò Vôi” đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, hình ảnh cá nhân ông, gia đình ông và tập thể lãnh đạo, nhân viên, thương hiệu của công ty Cổ phần Đại Nam". 
Với tư cách là Tổng giám đốc công ty Cổ phần Đại Nam, ông Dũng yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra tìm ra kẻ mạo danh và xử lý theo pháp luật.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mao-danh-dung-lo-voi-hua-tang-du-khach-10-ty-dong-a69939.html