+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên bị 2 kẻ lạ mặt đâm chết ở quán nhậu ven đường

    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang ngồi ăn nhậu thì bị hai thanh niên lao đến văng tục rồi xông vào kẹp cổ kéo ra lề đường, rút dao đâm nạn nhân nhiều nhát đến khi bất tỉnh mới chịu dừng tay
    (ĐSPL) - Đang ngồi ăn nhậu thì bị hai thanh niên lao đến văng tục rồi xông vào kẹp cổ kéo ra lề đường, rút dao đâm nạn nhân nhiều nhát đến khi bất tỉnh mới chịu dừng tay.
    Ngày 16/4, Công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) tổ chức khám nghiệm hiện trường tại một quán ăn ở khu phố Phú Cường, phường Tân Phú) để điều tra vụ án mạng khiến Nguyễn Văn Phi (20 tuổi, ngụ xã Đồng Tâm) tử vong.
     Hiện trường nơi xảy ra án mạng
    Theo đó, khoảng 20h ngày 15/4, anh Phi được bạn là Lê Văn Duy (SN 1994, ngụ xã Phú Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) chở tới quán H để nhậu. Trong lúc gọi đồ nhậu, bỗng xuất hiện 2 thanh niên lao đến văng tục rồi xông vào kẹp cổ kéo ra lề đường, rút dao đâm anh Phi nhiều nhát.
    Nạn nhân bỏ chạy được vài mét thì gục xuống đường, tiếp đó hai thanh niên này còn dùng ghế nhựa phang liên tiếp vào đầu anh Phi cho đến khi nạn nhân gục hẳn.
    Cơ quan chức năng đang lấy lời khai của nhân chứng.
    Gây án xong, 2 tên giết người lên xe bỏ chạy, Phi được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong tại bệnh viện.
    Chị Nguễn Thị Hải A , người có mặt tại hiện trường kinh hoàng kể lại "Hai thanh niên đó đã xông vào quán kéo lê nạn nhân ra lề đường rồi đâm liên tiếp vào thân thể của người xấu số. Sự việc xảy ra quá nhanh nên chúng tôi không kịp can ngăn"
    Hiện cơ quan cảnh sát điều tra, công an thị xã Đồng xoài tỉnh Bình Phước đang nhanh chóng truy tìm các đối tượng, để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-bi-2-ke-la-mat-dam-chet-o-quan-nhau-ven-duong-a29661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan