+Aa-
    Zalo

    Người báo tin nữ sinh bị sát hại tại Bình Định mất tích bí ẩn

    ĐS&PL (ĐSPL) – Theo thông tin mới nhất về vụ nữ sinh đại học Giao thông bị sát hại tại Bình Định thì hiện người báo tin thông báo vị trí thi thể nạn nhân đột nhiên mất tích.

    (ĐSPL) – Theo thông tin mới nhất về vụ nữ sinh đại học Giao thông bị sát hại tại Bình Định thì hiện người báo tin thông báo vị trí thi thể nạn nhân đột nhiên mất tích.

    Trong những ngày qua, người dân Bình Định vẫn không khỏi bàng hoàng, xôn xao về vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào đêm mùng 7 Tết vừa qua. Một nữ sinh viên được bạn học rủ đi họp lớp rồi mất tích trong đêm.

    Vài ngày sau đó, thi thể nạn nhân được tìm thấy trong rừng với 13 vết dao đâm. Điều đáng nói là người đã gọi điện thông báo về vị trí thi thể nạn nhân lại đột nhiên biến mất một cách khó hiểu.

    Bị sát hại dã man khi đi họp lớp

    Ngày 2/3, thông tin từ Công an tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan này vẫn đang tập trung truy lùng đối tượng đã gây ra cái chết thảm thương cho nạn nhân Phan Thúy K. (SN 1996, ngụ ở thôn Tân Lập, xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định, là sinh viên năm thứ nhất tại một trường Đại học ở TP. Hồ Chí Minh).

    Hiện trường vụ án

    Theo đó, K. được bạn học rủ đi họp lớp nhưng mãi không thấy về, gọi điện cũng không liên lạc được nên gia đình và người thân hốt hoảng chia nhau tìm kiếm khắp nơi, hỏi thăm nhiều người mà vẫn không thể tìm thấy tung tích của K. đâu. Đến sáng ngày 28/2, gia đình nữ sinh này mới phát hiện thi thể em đang trong quá trình phân huỷ tại rừng keo lá tràm, thuộc khu vực xóm Đồng Húa (xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn).

    Người đầu tiên phát hiện ra thi thể K. là anh Phan Tấn Triều (SN 1992, anh họ của nạn nhân) kể lại sự việc kinh hoàng, đập vào mắt anh Triều, là một thi thể nằm sấp trong tư thế khom người, bất động.

    Quan sát thấy, trên lưng nạn nhân có nhiều vết đâm và thi thể trong tình trạng đang phân huỷ, bốc mùi hôi thối nồng nặc. Tuy nhiên, dựa vào những đặc điểm về trang phục, dáng người mà người thân sớm nhận ra được đó chính là K. Ngay lập tức gia đình nạn nhân đã trình báo lên Cơ quan Công an thị xã An Nhơn. Đến chiều cùng ngày, cơ quan điều tra hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

    Theo kết luận ban đầu của cơ quan chức năng, K. tử vong do bị đâm 13 nhát dao, trong đó có 12 nhát đâm từ phía trước ngực và 1 nhát từ sau lưng. Ngoài ra, kết hợp thông tin từ gia đình được biết, chiếc điện thoại di động và số tiền 150 nghìn đồng nạn nhân mang theo trên người cũng đã không còn. Theo nhận định ban đầu, nạn nhân khi đi chơi đã bị sát hại và cướp tài sản.

    Manh mối từ người tên “D Tung”

    Chị Phan Thị Thu Điểm (SN 1992, chị ruột nạn nhân) vẫn còn bàng hoàng khi nhắc lại sự việc đau lòng: “Khoảng 16 giờ chiều ngày 25/2 (tức mùng 7 Tết), K. được một người bạn học cũ gọi điện rủ đi họp lớp. Lúc điện thoại gọi đến thì K. đang thay đồ nên tôi cầm điện thoại vào phòng cho em, vì vậy tôi thấy được tên người gọi đến được lưu trong điện thoại là “D Tung”. Một lát sau, có một thanh niên đi xe máy đến trước nhà đón K., nhưng người này đeo khẩu trang nên tôi chẳng thể nhìn rõ mặt”.

    Đến 22 giờ tối cùng ngày, nhận thấy trời đã khuya rồi mà K. vẫn chưa về nên gia đình mới gọi điện thoại cho K thì nhận được tín hiệu thuê bao không liên lạc được. Sau nhiều lần gọi điện thoại cho K. mà vẫn không liên lạc được, nên chị Điểm cùng người thân chia nhau tìm kiếm K. khắp các quán xá trong khu vực gần nhà, nơi K. có thể lai vãng đến chơi cũng đều không thấy. Sau đó, chị Điểm liên lạc với một số bạn học phổ thông của K. thì được biết chiều hôm đó, nhóm bạn học thời phổ thông không hề có tổ chức họp lớp.

    Sáng ngày 26/2, gia đình nạn nhân bèn tìm đến nhà người bạn mà K. lưu trong điện thoại là “D Tung” để dò hỏi về tung tích K.. Tuy nhiên, “D Tung” một mực phủ nhận chuyện chiều hôm trước mình đã gọi điện hay đến nhà chở K. đi họp lớp.

    Điều đáng lưu ý là, trong chiều ngày 26/2, người nhà có nhắn tin vào số điện thoại của K. nhưng đến sáng sớm ngày 27/2, họ mới nhận được thông báo tin nhắn đã được gửi đi thành công, nghĩ rằng điện thoại K. lúc đó đã được bật lên nên gia đình nhanh chóng gọi ngay cho K.

    Tuy nhiên, lần này họ lại nhân được tín hiệu thuê bao không liên lạc được, điện thoại K. đã bị tắt nguồn. Điều này càng làm tăng thêm mối hoài nghi rằng K. đã bị bắt cóc hoặc hãm hại. Do vậy, công cuộc tìm kiếm K. càng được cấp tốc và tập trung cao độ.

    Đến sáng ngày 28/2, một người bạn của K. ở gần nhà đến thông báo cho gia đình rằng, Đ.D.T. (SN 1996, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, bạn học phổ thông với K.) có gọi đến cho mình và cho biết vị trí của K..

    Mục đích của T. là nhờ người bạn này nói cho gia đình biết nơi ở của K.. Sau khi nghe câu chuyện, gia đình lần theo sự chỉ dẫn đó tìm đến khu vực xóm Đồng Húa (thôn Thọ Tân Bắc, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn), cuối cùng thi thể của cô nữ sinh xấu số đã được tìm thấy.

     “D Tung” đột nhiên mất tích sau khi bị triệu tập

    Sau khi gia đình nạn nhân thông báo về sự mất tích của K., cơ quan điều tra đã tiến hành tìm kiếm đồng thời làm việc với Đ.D.T. vào tối ngày 27/2. Tuy nhiên, người thanh niên này phủ nhận hoàn toàn việc mình có liên quan đến cái chết của nạn nhân Phan Thuý K. Y khai rằng chiều ngày 25/2 mình đi sửa điện thoại ở TP. Quy Nhơn chứ không hề có chở K. đi chơi.

    Sau buổi làm việc không có kết quả, khuya cùng ngày, cơ quan điều tra tiếp tục thông báo sẽ làm việc với nghi can vào sáng ngày hôm sau. Mặc dù khẳng định mình vô can trong vụ án, nhưng sáng sớm ngày 28/2, T. lại âm thầm rời khỏi địa phương.

    Theo gia đình T. cho biết, khoảng 6 giờ sáng hôm đó, T. xin mẹ 3 triệu đồng nói là vào TP.Hồ Chí Minh nhập học, rồi nhờ mẹ chở đi bắt xe. Đi được nửa chừng thì T. nói rằng mình bỏ quên một số giấy tờ ở nhà và nhờ mẹ quay về lấy. Khi người mẹ quay lại chỗ cũ thì đứa con trai đã đi đâu mất. Và cũng từ đó đến giờ, không một ai có thể liên lạc được với T., gọi điện thì không liên lạc được, hỏi thăm bạn bè thì chẳng ai hay.

    Video: Gửi xe không có vé, nữ sinh bị tát đến phát khóc

    Khi chúng tôi tìm đến nhà T., người thân của T. cho biết cho đến nay họ vẫn chưa biết con trai mình đi đâu? Nhiều ngày qua, gia đình cố gắng liên lạc với T. nhưng đều không được? Trước bao mối nghi ngờ đang dồn vào con mình, người thân T. cho biết mọi người đang rất lo lắng, tuy nhiên, họ chẳng còn biết làm gì khác ngoài chờ đợi T. quay về để sớm làm sáng tỏ mọi chuyện.

    Từ đó, nhiều người địa phương vẫn bàn tán xôn xao và cho rằng chính T. đã chở K. đi chơi và sát hại. Theo hướng suy đoán này, có thể trong lúc chở K. đi chơi, T. định thực hiện ý đồ đen tối nhưng bị K. chống cự quyết liệt nên xảy ra mâu thuẫn rồi ra tay giết hại nạn nhân. Tuy nhiên, đó vẫn là những phỏng đoán dựa trên suy luận của một số người dân mà thôi, vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Được biết T. là con trai đầu trong gia đình có 3 anh em, bố là tài xế xe tải, mẹ cũng là dân lao động. Cũng như nạn nhân, T. cũng đang là sinh viên năm nhất tại một trường ở TP.Hồ Chí Minh. Đối tượng về quê từ trước Tết và theo dự định sắp tới sẽ nhập học trở lại. Theo tìm hiểu ở địa phương, T. trước giờ chưa hề có tiền án tiền sự hay bất cứ hành vi vi phạm pháp luật nào.

    Tang thương một vùng quê

    Chúng tôi tìm về thị xã An Nhơn, nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng trong đêm mùng Bảy Tết vừa qua. Những người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót về cái chết chảm thương của một nữ sinh viên hiền lành, ngoan ngoãn. Con đường dẫn vào thôn Tân Lập, xã Nhơn Lộc phủ một màu tang tóc.

    Nhiều người không thể tin rằng một cô sinh viên hiền lành, ngoan ngoãn như K. lại bị giết hại một cách dã man như vậy. Trong khi đó, bố mẹ nạn nhân nhiều ngày qua bị sốc nặng nên sau khi chôn cất cho con gái xong thì ngã quỵ, nằm liệt giường. Những người thân còn lại trong gia đình cũng đều bần thần trong nỗi đau bởi cho đến thời điểm này, họ vẫn chưa biết vì sao K. lại bị sát hại một cách tàn độc như vậy, còn hung thủ thì đã cao chạy xa bay.

    Được biết, K. là con giữa trong một gia đình nông dân có 3 chị em gái. Trước khi bị sát hại, em đang là sinh viên năm thứ nhất của Trường Đại học Giao thông vận tải TP. HCM. Em từ TP.Hồ Chí Minh về quê từ trước Tết và dự định sẽ nhập học sau ngày rằm tháng giêng.

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, K. vốn là một cô gái hiền lành, ngoan ngoãn nên không hề có mâu thuẫn với ai. Em rất lễ phép và hòa đồng với mọi người xung quanh. Trong Tết, nạn nhân thường hay ở nhà, không đi chơi đâu xa cả, đến chiều mùng Bảy thì được bạn rủ đi chơi nên mới xảy ra sự việc đau lòng.

    Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ngay sau Tết khiến dư luận địa phương bàng hoàng, xôn xao. Để làm sáng tỏ vụ việc, xoa dịu nỗi đau gia đình nạn nhân, ổn định dư luận và đời sống nhân dân, cơ quan công an vẫn đang gấp rút điều tra, truy tìm hung thủ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bao-tin-nu-sinh-bi-sat-hai-tai-binh-dinh-mat-tich-bi-an-a85643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan