Nhà tài xế bị đâm chết trong ô tô từng bị ném ruột cá thối


Thứ 4, 06/08/2014 | 06:48


(ĐSPL) – Trước khi bị đâm chết trên xe ô tô, gia đình nạn nhân đã từng bị nhiều đối tượng dùng dầu luyn, ruột cá thối buộc vào giấy bóng rồi ném vào cửa nhà.

(ĐSPL) – Gia đình người đàn ông bị đâm chết trên xe ô tô khi đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng đã từng bị một số đối tượng dùng dầu luyn, ruột cá thối ném vào cửa nhà.
Như Báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, khoảng 9h30 ngày 5/8, trên tuyến đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), gần trụ sở Bộ Công an đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, hai đối tượng điều khiến xe máy bất ngờ dùng dao đâm chết lái xe ô tô.
 - Nhà tài xế bị đâm chết trong ô tô từng bị ném ruột cá thối
Hiện trường nơi án mạng xảy ra.
Chị Nguyễn Thị H – nhân chứng vụ việc cho biết: Chiếc xe ô tô trên đang di chuyển trên đường Phạm Văn Đồng, khi đang lưu thông thì có hai thanh niên đi xe máy Wave áp sát ngay trước đầu xe buộc chiếc ô tô phải dừng lại. Khi nam thanh niên ngồi phía sau tiến lại chiếc ô tô thì đồng thời lái xe cũng hạ kính xe bên phải xuống để “nói chuyện”.
Tuy nhiên, chưa kịp nói gì thì đã bị thanh niên kia dùng kiếm đâm vào khu vực cổ khiến người này gục ngay sang chiếc ghế bên cạnh. Sau khi gây án, hai thanh niên đã nhanh chóng tẩu thoát trên chiếc xe Wave, còn lái xe thì tử vong ngay sau đó.
Nhận được thông báo, cơ quan chức năng đã triển khai lực lượng, bảo vệ hiện trường, điều tra và làm rõ nguyên nhân gây án.
Qúa trình điều tra sơ bộ, danh tính nạn nhân được xác định là anh Kiều Ngọc Thành (sinh năm 1962) trú tại đường Tăng Thiết Giáp, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Người đàn ông chết trong ô tô từng bị ném bom bẩn, ruột cá thối
Ngôi nhà của nạn nhân.
Phía gia đình nạn nhân cho biết: “Vào khoảng 15h hôm nay (6/8), thi thể anh được đưa về quê nhà tại Vĩnh Phúc để lo hậu sự”.
Một cán bộ điều tra, công an quận Bắc Từ Liêm cho biết: “Đây chắc chắn không phải là một vụ án giết người thông thường do va chạm xe mà là một vụ giết người được tính toán từ trước. Vì sự việc xảy ra rất nhanh chóng, ngay trước mắt mọi người nhưng do đang vào giờ cao điểm, xe di chuyển nhiều nên mọi người không kịp trở tay. Đặc biệt, đối tượng lại ngang nhiên giết người giữa chốn đông người và ngay trước cổng Bộ Công an và cảnh sát giao thông nên nhiều người cho rằng cơ quan điều tra sẽ nhanh chóng bắt được thủ phạm về quy án”.
Theo tìm hiểu của phóng viên, nạn nhân Thành là chủ thầu xây dựng của một công ty đóng trên địa bàn Hà Nội. Hiện tại, đang chung sống như vợ chồng cùng chị Hoa Thị Hằng (SN 1965), làm nghề bán sách báo. Hai anh chị có với nhau một cậu con trai tên là A., học lớp 3 (8 tuổi).
Thông tin từ địa phương cho biết, anh Thành trước đây đã có một đời vợ và có với nhau 3 mặt con gái. Còn chị Hằng đã có một đời chồng và có một con trai và một người con gái. Hai người chung cảnh ngộ đem lòng yêu thương nhau và quyết định gắn bó cuộc đời với nhau bất chấp sự ngăn cản từ gia đình. Mặc dù sinh sống với nhau như vợ chồng và có với nhau cậu con trai 8 tuổi nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa đăng ký kết hôn. 
Chị Hằng – vợ anh Thành cho biết: “Sáng sớm, anh Thành có cho gia đình biết là mình ra ngoài để thực hiện một giao dịch khoảng 500 triệu với một vị khách hàng, thế mà mấy phút sau gia đình đã nhận được hung tin đau lòng”.
Gạt nước mắt, mẹ chị Hằng cho biết thêm: “Cách đây 2 ngày, vào khoảng sáng sớm ngày chủ nhật (3/8) khi tôi dậy đi tập thể dục thì bên nhà hai vợ chồng nó vẫn chưa có vấn đề gì xảy ra, chỉ đến khi tôi tập thể dục trở về thì thấy cháu Hằng đang mang nước, xà phòng ra đánh những vết bẩn bám vào chiếc cửa xếp ngoài nhà. Đến khi hỏi cháu thì mới biết là có người dùng dầu luyn, ruột cá thối buộc vào giấy bóng rồi ném vào cửa nhà mình”.
Người đàn ông chết trong ô tô từng bị ném bom bẩn, ruột cá thối
Mẹ vợ nạn nhân.
Một người hàng xóm cho biết thêm: “Gần đây chúng tôi thường thấy có hai thanh niên chạy xe máy đi qua đi lại, bộ dạng lén lút trước cửa nhà anh Thành và chị Hằng, sáng sớm hôm đó, tôi nhờ cháu gái dọn đồ ra để bán đồ ăn sáng. Cháu có kể lại là trời lúc đó vẫn còn hơi tối thì có hai thanh niên chạy xe rồi ném hai chiếc túi vào cửa nhà anh Thành và chị Hằng rồi nhanh chóng phi xe mất tích”.
Một đối tượng trong vụ đâm chết tài xế đã ra đầu thú
Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, Nguyễn Văn Thuận (SN 1992) một trong hai đối tượng gây án, đã cùng bố đẻ lên Phòng cảnh sát hình sự số 7 Thiền Quang đầu thú. Được biết, bố mẹ Thuận đã ly hôn và Thuận đang sống cùng bố trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Thuận là đối tượng từng có tiền án và đang hành nghề chạy xe ôm trên phố Khuất Duy Tiến.
Cánh xe ôm cùng hành nghề với Thuận trên phố Khuất Duy Tiến nhận xét, Thuận là người cao to và đẹp trai, thường được bạn bè gọi với biệt danh Thuận “ẩm”. Ngoài ra, họ còn biết đến Thuận như một người đặc biệt lỳ lợm trong mọi tình huống va chạm trên đường. Tuy là người lỳ lợm, nhưng Thuận được bạn bè, gia đình rất quý mến.
Trước khi cùng bố đẻ lên Phòng cảnh sát hình sự số 7 Thiền Quang đầu thú, Thuận có khai nhận với bố đẻ mình: Thuận dùng chiếc xe wave thường ngày chở khách của mình, chở đối tượng tên Tuấn, từng có 4 tiền án, tiền sự mới ra tù. Tuấn là đối tượng máu lạnh, nên ngay khi gặp anh Kiều Hồng Thành, Tuấn dùng phóng lợn đâm 3 nhát vào cổ và người anh Thành, khiến anh Thành gục ngay tại chỗ.
Vào thời điểm cùng bố lên đầu thú, Thuận còn cho biết, vẫn liên lạc với Tuấn và hiện tại Tuấn đang ở nhà ngủ với vợ.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-tai-xe-bi-dam-chet-trong-o-to-tung-bi-nem-ruot-ca-thoi-a44723.html