Nhậu say, 2 anh rể thay nhau cưỡng hiếp em vợ


Thứ 5, 29/05/2014 | 07:09


Sau khi nhậu xỉn, 2 người anh rể lẻn vào nhà, dùng dao khống chế đưa em vợ ra gốc mít để thỏa mãn dục vọng. Cô gái tội nghiệp còn bị chị ruột nhục mạ, nói xấu.

Sau khi nhậu xỉn, 2 người anh rể lẻn vào nhà, dùng dao khống chế đưa em vợ ra gốc mít để thỏa mãn dục vọng. Cô gái tội nghiệp còn bị chị ruột nhục mạ, nói xấu.

Viện KSND huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) vừa ra quyết định truy tố đối với Y Diêm Niê (23 tuổi) và Y Liu Niê (21 tuổi, cùng ở buôn Cư Kneil, xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk) về tội Hiếp dâm. Nạn nhân là H. (17 tuổi) - em vợ của Y Diêm và Y Liu.

Tối 14/1, Y Liu và Y Diêm cùng tổ chức buổi ăn nhậu. Sẵn có hơi men trong người, cả 2 bàn cách lẻn vào phòng của H. để giở trò đồi bại. Do cửa phòng đóng kín, Y Liu dùng dao cạy ra rồi chui xuống gầm giường chờ thời cơ để thực hiện hành vi. 

"Lúc ấy đã khuya, em và em trai ngủ say nên không biết có người lẻn vào nhà. Lúc mở mắt tỉnh dậy thì thấy có người kề dao vào cổ, em nhận ra đó là 2 người anh rể. Họ dọa nếu la lên thì sẽ giết chết. Em trai thức dậy thì bị họ dọa nạt và đuổi ra khỏi nhà", H. kể.

Nhậu say, 2 anh rể thay nhau cưỡng hiếp em vợ
H. đau đớn kể lại sự việc.

Sau đó, Y Liu và Y Diêm lôi H. ra gốc mít cách nhà 150 m rồi thay nhau hiếp dâm. “Người giữ tay, người thực hiện hành vi với em. Em van xin nhưng họ không tha”, nạn nhân ngậm ngùi.

H'Nui Niê (chị gái nạn nhân, vợ Y Diêm) thấp thỏm khi đêm đã khuya mà chưa thấy chồng về. Khi ra ngoài sân thì chị nghe tiếng kêu cứu gần nhà nên tiến đến xem xét. Trong bóng tối, chị nhận ra em gái mình đang làm "chuyện người lớn" với đàn ông. 

Nghe tiếng động, Y Diêm vùng dậy chạy trốn, còn Y Liu leo lên cây mít ẩn náu. Tuy nhiên, H'Nui Niê vẫn kịp nhận ra bóng dáng chồng mình. Sau đó H' Nui đi khắp buôn làng rêu rao, cho rằng em gái mình dụ dỗ anh rể làm chuyện xấu xa.

Trước những lời xỉ vả, đàm tiếu của chị gái và bà con lối xóm, H. uất ức: "Em đi đến đâu cũng bị người ta nhìn ngó rồi bàn tán xôn xao. Em đau đớn vô cùng vì bị chính anh rể giở trò đồi bại, chị ruột nghi ngờ, vu oan". 

"Em định giấu đi vì vì chuyện chẳng có gì hay ho, nhưng vì không thể chịu đựng được tiếng xấu và những lời thóa mạ nên đã trình báo sự việc lên công an, minh oan cho mình", H. nói. 

Bà Y Giót Niê, Trưởng buôn Cư Kneil, cho biết: "Sau khi nhận đơn tố cáo của H., công an về xác minh vụ việc và tiến hành bắt giữ 2 đối tượng".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhau-say-2-anh-re-thay-nhau-cuong-hiep-em-vo-a34796.html