Oái oăm vụ thiếu nữ bị gã trai dụ về nhà người yêu để cưỡng hiếp


Thứ 3, 08/07/2014 | 23:19


(ĐSPL) - Sau những cuộc phiêu linh trong quán bar, vũ trường cô trở thành nạn nhân của một vụ hiếp dâm...

(ĐSPL) - Bị bố mẹ bỏ rơi từ khi mới 3 tuổi, cô gái ở với ông bà ngoại. Vì thiếu bàn tay chăm sóc của gia đình, cô bé non người trẻ dạ cứ thế trượt dài trong đường đời đầy cay đắng. Và hậu quả là sau những cuộc phiêu linh trong quán bar, vũ trường cô trở thành nạn nhân của một vụ hiếp dâm...
Bi hài lời kể của nạn nhân
Nguồn tin từ Công an TP. Huế vừa cho biết, cơ quan này đã ra lệnh bắt tạm giam nghi phạm Nguyễn Văn Hòa (21 tuổi, trú tại thôn 8, xã Hương Hòa, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm.
Theo thông tin ban đầu, trước đó Hòa và Huỳnh Bửu N. (17 tuổi, trú tại phường Phú Hiệp, TP. Huế) quen nhau qua mạng và đi chơi tại câu lạc bộ Club - Sirius Huế. Đến 19h30' ngày 30/5, Hòa rủ N. đi uống cà phê tại bờ hồ phường Phú Hội, TP. Huế. Đến 22h cùng ngày, Hòa rủ N. đi bar chơi tiếp và chở về phòng trọ của bạn gái Hòa tên là T. (tạm trú tại 48A đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Huế) để lấy thẻ ATM rút tiền. Khi đến phòng trọ thì T. đã về quê nên Hòa bảo N.  ngồi trên giường chờ để vào phòng vệ sinh lấy thẻ ATM. Một lát sau, Hòa đi ra và tâm sự với N. sau đó thực hiện hành vi giao cấu với cô gái này.
Thiếu nữ 17 tuổi bị gã trai dụ về nhà bạn gái để... hãm hại
Nguyễn Văn Hòa tại Cơ quan điều tra.
N. vốn là cô bé xinh đẹp và đang ở tuổi 17 nhưng đã có sở thích đi bar, vũ trường. Hễ nghe ai mời đi bar, vũ trường là N. lại mê như điếu đổ và đồng ý đi ngay.
N. kể bố bỏ mẹ em ra đi khi N. mới lên 3 tuổi. Ngày đó, vì mẹ em quá ăn chơi sa đà, bỏ bê công việc, nên bố em chán chường rồi hai người bắt đầu ly thân. Những ngày thiếu vắng mẹ, N. bắt đầu tự lập nên trông em cứng cỏi hơn so với bạn cùng trang lứa. Và giữa bộn bề cuộc sống, N. không tránh được những cạm bẫy cuộc đời.
Cũng chính vì sở thích này mà N. dù mới quen Hòa được ba tháng đã bị Hòa hãm hiếp sau khi lừa về phòng lấy thẻ ATM rút tiền để đi chơi bar.
N. nhớ lại: "Tối hôm đó, anh Hòa, chở em về phòng trọ người yêu đúng lúc người yêu anh Hòa là chị T. đã về quê, trong phòng trọ không còn ai, vì thấy xóm trọ quá tối nên em vào phòng cùng anh. Anh nói vào toilet để lấy thẻ ATM đi rút tiền vào quán bar chơi nên em đợi, không ngờ mấy phút sau đi ra, anh tắt điện, tâm sự một lát rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, em bỏ chạy trong đêm, anh Hòa chạy theo xin lỗi, đòi chở em về, nhưng em không đồng ý và điện thoại cho anh trai đến chở em về nhà. Ngày hôm sau em lên Công an thành phố tố cáo hành vi của Hòa...".
"Yêu râu xanh" tâm sự... trên bụng bị hại(?!)
Quả thực hiếm có vụ hiếp dâm nào ly kỳ như vụ hiếp dâm này. Theo khai nhận của bị hại N.: "Sau khi đưa em vào phòng, anh Hòa đã tâm sự và nói chuyện vu vơ, một lúc sau đó mới có những hành vi sàm sỡ và xâm hại em".
Bố của Hòa, ông Nguyễn Văn Trưởng, đặt nghi vấn: "Vụ án này có cái gì đó rất bất thường. Thông thường những kẻ hiếp dâm khi đã dụ được con gái thì làm ngay "chuyện đó", nhưng với Hòa thì không. Hòa sau khi đưa N., vào trong phòng tối, tắt điện đã tâm sự với N. khá lâu rồi mới làm chuyện ấy với N.".
Người nhà hung thủ vô cùng bất ngờ với việc N. tố cáo Hòa hiếp dâm. Họ đặt ra rất nhiều câu hỏi như tại sao trong lúc Hòa có hành vi sàm sỡ N. không la lớn lên bởi căn nhà trọ của Hòa nằm sát đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Huế. Hơn nữa, trước khi xảy ra vụ việc, cả hai đã quen nhau được ba tháng và cùng chơi trong hội xe Sirius Huế. Thêm nữa, đã 22h30 đêm mà thân gái một mình, N. lại dám vào phòng cùng Hòa?
Trong những ngày bị tạm giam, Hòa luôn khóc lóc thảm thiết và khi được hỏi, Hòa cho rằng: "Em cũng không hiểu vì sao em làm chuyện đó với N., thực ra em đã có người yêu. Em với bạn gái tên T. sống chung với nhau như vợ chồng.... Khi chuyện này xảy ra, bạn gái em buồn lắm, T. nói sẽ khó tha thứ cho em về những việc em đã làm, em đã phụ tấm lòng tốt của T. rồi".
Thiếu nữ 17 tuổi bị gã trai dụ về nhà bạn gái để... hãm hại
Nạn nhân Huỳnh Bửu N.
Còn nạn nhân N. cho biết: "Khi anh Hòa làm xong chuyện đó với em, em có hỏi anh thích đi tù không thì anh bảo thách em đó. Vì thế khi anh trai của em nghe em kể lại anh giận nên chở em đi tố cáo, chứ thật ra lúc đó em cũng không muốn tố cáo làm gì"(?!).
Một ngày sau khi xảy ra vụ việc, N. về vùng biển Cảnh Dương (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) nghỉ ngơi và còn đi ăn sáng, cà phê với anh trai Hòa là Nguyễn Văn Hiền, 23 tuổi. N. vẫn nói cười vui vẻ hồn nhiên.
Được biết, trong thời gian cơ quan chức năng điều tra, phía gia đình bị hại đã yêu cầu gia đình Nguyễn Văn Hòa bồi thường 50 triệu đồng. Và gia đình bị hại cũng liên tục thúc giục phía gia đình Hòa bồi thường tiền để Hòa được bãi nại và gia đình bị hại sẽ xin giảm án cho Hòa.
Bà Lan, 35 tuổi, dì ruột của N. cho biết: "Bây giờ thì chuyện cũng đã lỡ rồi, chúng tôi yêu cầu phía gia đình Hòa phải bồi thường thiệt hại cho N. 50 triệu đồng để khắc phục hậu quả. Còn về sự việc đã xảy ra, chúng tôi sẵn sàng tha thứ cho Hòa vì trẻ người non dạ. Chúng tôi sẽ viết đơn bãi nại xin giảm tội cho Hòa nếu gia đình Hòa kịp thời khắc phục hậu quả".                        
Nạn nhân N. cho biết: "Cũng có thể lúc đầu anh Hòa không nghĩ sẽ hiếp dâm em. Cũng có thể anh ấy sợ nên chỉ tâm sự". Có một chi tiết hết sức bi hài trong vụ án này. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, thay vì bỏ chạy hoặc cầu xin nạn nhân tha thứ, Hòa lại lấy tay đánh mạnh vào ngực, rồi hét lớn trong đêm: "Trời ơi, trời ơi là trời... anh sai rồi". "Anh ấy la lớn đến mức em đang tắm trong phòng vẫn nghe thấy, lúc đó em sợ anh ấy có vấn đề về thần kinh. Có lẽ anh ấy đã hối hận khi thực hiện hành vi hiếp dâm em. Cũng có thể anh là một con người khác sau khi tỉnh lại bởi lúc đó anh như con thú hoang lồng lộn gào thét dữ dội trong đau đớn thảm hại. Em thấy lạ lắm...", N. nhớ lại.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oai-oam-vu-thieu-nu-bi-ga-trai-du-ve-nha-nguoi-yeu-de-cuong-hiep-a40106.html