+Aa-
    Zalo

    Phó Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm vụ nam sinh bị thả trôi sông

    ĐS&PL (ĐSPL) - Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo Bộ Công an và các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra vụ án nam sinh giết hại thả trôi sông Sài Gòn.
    (ĐSPL) -  Liên quan đến vụ nam sinh Lưu Vĩnh Đạt (SN 1996, ngụ quận Bình Tân) bị bắt cóc và giết hại,Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo Bộ Công an và các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra vụ án
    Đồng thời, Phó Thủ tướng nhấn mạnh: "Cần kiểm điểm, xử lý tập thể, cá nhân cán bộ công an, nếu có sai sót trong vụ án".
    Nghi can Nguyễn Kim An tại cơ quan điều tra
    Không giấu nỗi sự trăn trở, Phó Thủ tướng cũng yêu cầu kiểm tra, xác minh, làm rõ các nội dung mà báo đài phản ánh về bức xúc của gia đình nạn nhân là cơ quan công an vào cuộc điều tra chậm chạp, thiếu nhiệt tình. Phải kiểm điểm, xử lý thật nghiêm các tập thể, cá nhân thiếu trách nhiệm trong việc tiếp nhận, xử lý tố giác, tin báo có liên quan đến vụ việc.
    Ngoài ra, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng chỉ đạo Bộ công an cần chấn chỉnh công tác tiếp nhận, xử lý tố giác, tin báo về tội phạm trong toàn lực lượng Công an Nhân dân.
    Theo đó, chiều ngày 11/3, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) phối hợp với Công an quận Bình Tân tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Kim An (19 tuổi, tạm trú ở quận Bình Tân, TP.HCM).
    Qua điều tra, xác minh ban đầu, An chính là hung thủ đã gây ra cái chết cho em Lưu Vĩnh Đạt (SN 1996, ngụ tại quận Bình Tân) rồi đem xác bỏ vào bao, cho trôi xuống sông Sài Gòn.
    Hồ sơ từ phía cơ quan Công an cho biết, An và Đạt là học viên lập trình game của Trung tâm giáo dục thường xuyên Q.6, TP.HCM, là bạn thân của nhau. Tiến hành khám xét nhà riêng của An, cơ quan Công an đã thu giữ được một chiếc xe gắn máy, chính là tang vật mà An đã lấy đi của Đạt sau khi ra tay giết người.
    Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án này.
    Loan Hoàng
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-thu-tuong-chi-dao-xu-ly-nghiem-vu-nam-sinh-bi-tha-troi-song-a25399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan