Rúng động chồng cắt cổ vợ ở Hạ Long


Thứ 2, 24/11/2014 | 01:51


(ĐSPL) – Khi mọi người vào nhà trọ thì phát hiện chị Th. đã chết, thi thể được quấn trong chăn với vết chém dài trên cổ.

(ĐSPL) – Khi mọi người vào nhà trọ thì phát hiện chị Th. đã chết, thi thể được quấn trong chăn với vết chém dài trên cổ.

Vào khoảng 23h26’ ngày 20/11 tại tổ 2 khu 1 phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, người dân tá hỏa phát hiện chị P.T.Th. (40 tuổi) trú tại tổ 5 khu 1 phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long đã tử vong, trên người có vết chém dài ở cổ. Tại hiện trường vụ án, thi thể chị Th. được quấn trong chăn, nằm trên đệm trải dưới sàn nhà.

Thông tin ban đầu cho biết, nghi phạm gây ra án mạng trên được xác định là Nguyễn Văn Tân, 31 tuổi (chồng của nạn nhân) trú tại xã Vân Du, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Được biết, hai người lấy nhau được khoảng 6 năm và thuê trọ tại tổ 2 khu 1 phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Hai vợ chồng đã có một đứa con chung 4 tuổi và một đứa con gái riêng 13 tuổi của chị Th. với chồng trước.

 - Rúng động chồng cắt cổ vợ ở Hạ Long

Hiện trường xảy ra vụ án mạng. 

Người nhà nạn nhân cho biết: “Th. làm nghề bán cá ngoài chợ, đã từng có một đời chồng nhưng bị bệnh mất cách đây nhiều năm. Th. đã có một đứa con gái riêng, sau đó có quen Tân và lấy nhau cũng có thêm một đứa con trai 4 tuổi. Ngày 21/11, là ngày giỗ mẹ nhưng trước đó không thấy Th. về lo chuyện gia đình, cũng không ra chợ bán cá. Anh em có tìm đến khu trọ lại thấy khóa cửa, gia đình lo lắng dò hỏi khắp nơi nhưng không có cách nào tìm được em.

Tới khoảng 17h09’ ngày 21/11, gia đình mới nhận được cuộc gọi của Tân từ trên Phú Thọ xuống, Tân nói rằng: “Tôi giết Thảo rồi, các anh em ra phá cửa mà lo hậu sự, từ giờ sẽ không liên lạc được với tôi nữa đâu".

Theo tìm hiểu, đêm 20/11 sau khi cắt cổ vợ tại nhà trọ, đối tượng đã khống chế và dẫn con riêng của vợ là cháu N. trốn về quê ở Phú Thọ. Con chung của hai người trước đó 1 tháng đã đưa về quê nội chơi với ông bà.

Có mặt trong đám tang chị Th., người nhà Tân cho biết: “Sáng ngày 21/11, Tân về nhà sớm, dẫn theo cháu N. Nó không nói năng gì, tính thu xếp quần áo để trốn đi đâu đó. Tôi để ý thấy tâm trạng nó bất ổn, lo lắng. Gia đình mới cố gặng hỏi, nó khai đã giết vợ tại khu nhà trọ dưới đó và trốn lên đây. Gia đình có khuyên Tân ra đầu thú, sau đó Tân đã đến cơ quan công an Phú Thọ để khai báo sự việc”.

Ông Mai Minh Xưởng (trưởng khu 1, phường Giếng Đáy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết: “Vợ chồng Th. và Tân lấy nhau đã được khoảng 6 năm, họ cũng thường cãi cọ, xảy ra xích mích. Trước đó, hai người chỉ về sống chung với nhau không hôn thú. Trong một lần xích mích, Tân đã chém Th. vào vai, gây thương tích nặng. Sau đó Th. đã làm đơn tố cáo và Tân phải đi cải tạo 2 năm. Nhưng không hiểu vì sao họ vẫn lấy nhau và có con chung”.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Xem video:

Giết vợ rồi gọi điện cho người thân dắt đi đầu thú

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-dong-chong-cat-co-vo-o-ha-long-a70507.html