Thượng úy công an gây tai nạn khiến 2 cha con thương vong


Thứ 3, 18/11/2014 | 09:31


(ĐSPL) – Chiếc xe ô tô do một thượng úy công an điều khiển đã đâm vào hai cha con đang đi bộ khiến người cha tử vong, con trai bị nứt sọ.

(ĐSPL) – Chiếc xe ô tô do một thượng úy công an điều khiển đã đâm vào hai cha con đang đi bộ khiến người cha tử vong, con trai bị nứt sọ.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào chiều ngày 16/11, giữa ô tô mang biển kiểm soát 51A-933.91, do một thượng úy công an điều khiển với hai người đi bộ, đã khiến một người tử vong.

Tin tức trên báo Thanh niên cho hay, vào thời điểm trên, anh Võ Văn Hơn (35 tuổi, ngụ ấp Gót Chàng, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi) và con trai của anh Hơn là cháu Võ Thành Đạt (9 tuổi) đang trên đường đi bộ về nhà thì chiếc xe ô tô ô tô mang biển kiểm soát 51A-933.91, tông vào.

 - Thượng úy công an gây tai nạn khiến 2 cha con thương vong

Gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân. (Ảnh Dân trí).

Ngay sau đó, hai cha con anh Hơn được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng anh Hơn đã tử vong tại Bệnh viện Củ Chi. Cháu Đạt bị nứt hộp sọ và gãy tay.

Thông tin ban đầu, người tài xế điều khiển chiếc xe gây tai nạn là Thượng úy Nguyễn Văn Xịn (30 tuổi, ngụ quận 1) đang công tác tại một phường thuộc công an quận 4, TPHCM.

Chia sẻ thêm về vụ việc này, nguồn tin Dân trí cho hay, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, có 2 người đi đường chứng kiến đã dùng xe máy đuổi theo chiếc ô tô trên về đến tận nhà (nhà tài xế gây tai nạn cách hiện trường khoảng 1km) và gọi điện báo công an.

Nhận được thông tin, công an xã An Nhơn Tây, công an huyện Củ Chi đã có mặt để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sau đó chiếc xe ô tô được đưa về trụ sở công an, tài xế gây tai nạn cũng được tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Tai (61 tuổi, cha anh Xịn) xác nhận việc con trai mình gây tai nạn và cho biết, ở địa phương sau khi gây tai nạn là phải bỏ đi rồi lên công an trình diện nếu dừng lại sẽ bị người dân bức xúc mà đánh chết.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, sau khi xảy ra tai nạn, gia đình ông Tai đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân và hỗ trợ số tiền hơn 40 triệu đồng lo chi phí mai táng nạn nhân.

Hiện công an huyện Củ Chi vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ tai nạn trên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-uy-cong-an-gay-tai-nan-khien-2-cha-con-thuong-vong-a69682.html