Trùm ma túy ung dung sống với nhân tình nhờ “đội lốt” anh trai


Thứ 6, 23/01/2015 | 12:52


(ĐSPL) - Mặc dù bị truy nã đặc biệt về hành vi vận chuyển ma túy nhưng “trùm” ma túy Đoàn Văn Sử vẫn ung dung sống cùng nhân tình nhờ tấm CMND của người anh trai.

(ĐSPL) -  Mặc dù bị truy nã đặc biệt về hành vi vận chuyển ma túy nhưng “trùm” ma túy Đoàn Văn Sử vẫn ung dung sống cùng nhân tình nhờ tấm CMND của người anh trai.

Danh tính ông “trùm” ma túy này được xác định là Đoàn Văn Sử (SN 1961, trú tại thôn Hạ, xã Khám Lạng, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Tin tức trên báo Người lao động cho biết, ngày 22/1, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Đoàn Văn Sử theo lệnh truy nã đặc biệt.

Được biết, khi bị bắt, đối tượng có lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm về tội mua bán trái phép chất ma túy này đang “đội lốt” anh trai mình, ẩn náu và sống như vợ chồng với một phụ nữ trong một ngôi nhà mới xây gần bìa rừng ở phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

"Trùm" ma túy Đoàn Văn Sử. Ảnh Người lao động.

Theo thông tin vụ việc, báo Công an nhân dân cho hay, từ tháng 9/2011 đến tháng 4/2012, Sử cùng 4 đối tượng khác là Nguyễn Thanh Toản, Nguyễn Tiến Thuận, Nguyễn Văn Quang, Giáp Văn Cường, đều trú tại Bắc Giang đã thực hiện trót lọt 4 vụ vận chuyển ma túy với tổng số 11 bánh heroin.

Tới tháng 4/2012, tại km 200+100 quốc lộ 18, xã Hải Lạng, Tiên Yên, Quảng Ninh, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh kiểm tra xe ô tô biển kiểm soát 98A – 005.31 đi hướng Hạ Long – Móng Cái, phát hiện trong cốp xe có 3 bánh heroin. Trong chuyến hàng cuối cùng này, Nguyễn Tiến Thuận và Nguyễn Văn Quang đã bị bắt giữ cùng tang vật vụ án.

Video tham khảo:

Quảng Trị: Đối tượng truy nã sa lưới

Từ lời khai của Quang và Thuận, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đã ra lệnh bắt khẩn cấp Giáp Văn Cường, còn Nguyễn Thanh Toản sau một thời gian bỏ trốn cũng đã sa lưới pháp luật. Riêng Đoàn Văn Sử đã nhanh chan trốn toát nên bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh ra lệnh truy nã đặc biệt.

Để qua mắt lực lượng công an, Sử đã sử dụng tấm CMND của anh trai mình để lẩn trốn. Sau khi “đội lốt” người anh trai, ông “trùm này ung dung sống như vợ chồng cùng người tình tại Khánh Hòa.

Tới tháng 1/2015, đối tượng này mới bi lực lượng công an phát hiện và bắt giữ. Ngay sau đó, Sử đã được đưa về công an tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục điều tra, xử lý trước pháp luật. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-ma-tuy-ung-dung-song-voi-nhan-tinh-nho-doi-lot-anh-trai-a80620.html