Nghi án nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị: Sở GD-ĐT vào cuộc


Thứ 3, 26/03/2019 | 03:25


Cùng sự kiện

Liên quan đến nghi án nữ sinh lớp 10 bị nhiều nam sinh hiếp dâm ở Quảng Trị, hiện Sở GD-ĐT đã yêu cầu lãnh đạo các trường học xác minh và báo cáo cụ thể.

Liên quan đến nghi án nữ sinh lớp 10 bị nhiều nam sinh hiếp dâm ở Quảng Trị, hiện Sở GD-ĐT đã yêu cầu lãnh đạo các trường học xác minh và báo cáo cụ thể.

Ngày 26/3, trao đổi với PV báo Tuổi Trẻ, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết đã đến bệnh viện thăm hỏi nữ sinh và đã yêu cầu lãnh đạo hai trường có những nam sinh bị tố hiếp dâm xác minh và báo cáo cụ thể.

"Hiện nữ sinh này cũng đang bất ổn về tâm lý, chưa thể nói chuyện nên phải chờ kết quả giám định và điều tra từ phía công an mới biết cụ thể sự việc", lãnh đạo này cho biết.

Nghi án nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị. Ảnh minh họa

Cũng liên quan đến vụ việc trên, ngày hôm qua (25/3), trả lời trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết đã triệu tập 10 nam sinh học cùng trường với nữ sinh và 2 nam sinh khác trường, lấy lời khai để làm rõ vụ việc. Cơ quan điều tra đã cho giám định sức khỏe nạn nhân.

Đại tá Nguyễn Ngọc Minh, Trưởng công an huyện Triệu Phong, cho biết hiện cơ quan điều tra chưa thể cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc.

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, trao đổi với báo Người Đưa Tin ông Đoàn Quang Vinh, Hiệu trưởng trường THPT N.H.T., xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong thông tin, ông đã nắm được vụ việc một em học sinh nữ trong trường bị một số nam sinh hiếp dâm.

"Trong số đó, có 2 em học sinh nam trong trường, 7 em học sinh nam ở trường THPT T.P. và 1 em không phải học sinh", ông Vinh nói thêm.

Như đã đưa tin ban đầu, cơ quan điều tra trước đó có nhận được đơn tố giác của người nhà nữ sinh N.T.B.P (16 tuổi, trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong), trình báo việc nạn nhân bị nhiều nam sinh xâm hại.

Theo đơn tố giác, đêm 24/3, P. có đi dự tiệc sinh nhật tại một quán nhậu. Khi về đến nhà, người thân phát hiện nhiều vết thương trên người nữ sinh và tâm lý của P. cũng trong trạng thái hoảng loạn.

Sau đó, P. được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị để tiếp tục chăm sóc sức khỏe và đã xuất viện vào tối 25/3.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nu-sinh-lop-10-bi-hiep-dam-tap-the-o-quang-tri-so-gd-dt-vao-cuoc-a268167.html