"Nhặt" được iPhone 6 Plus, một hành khách bị phạt 7,5 triệu đồng


Thứ 5, 29/10/2015 | 05:30


(ĐSPL) - "Cầm nhầm" điện thoại iPhone 6 Plus của một hành khách đi chuyến bay khác nhưng không trả lại, nam thanh niên đã bị xử phạt 7,5 triệu đồng.

(ĐSPL) - "Cầm nhầm" điện thoại iPhone 6 Plus của một hành khách đi chuyến bay khác nhưng không trả lại, nam thanh niên đã bị xử phạt 7,5 triệu đồng đồng thời phải trả lại điện thoại cho nạn nhân.

Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, Cảng vụ Hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức xử phạt tiền là 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Đức D. (29 tuổi), ở Kiến Thụy, Hải Phòng vì có hành vi chiếm đoạt đồ vật, tài sản trong khu vực hạn chế của cảng hàng không, sân bay.

Theo thông tin ban đầu, lúc 17h5 ngày 21/10, tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, bà Ngô Thu H. (67 tuổi), trú tại Hà Nội đi chuyến bay VJ524 đường bay Đà Nẵng – Hà Nội trình báo với Trung tâm an ninh hàng không Đà Nẵng là để quên tại khay đựng đồ hành lý xách tay 1 điện thoại Iphone 6 Plus màu vàng.

Điểm kiểm tra an ninh soi chiếu hành lý Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng (Ảnh minh họa)

Sau khi trích xuất hình ảnh camera, Trung tâm an ninh hàng không Đà Nẵng phát hiện một nam hành khách đi trên chuyến bay VJ522, chặng bay Đà Nẵng - Hà Nội, đã lấy điện thoại của bà Hằng, nên điện báo Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài (Hà Nội) phối hợp xử lý.

Tại Hà Nội, phát hiện hành khách tên Nguyễn Đức D. (29 tuổi), trú tại Kiến Thụy, Hải Phòng có đặc điểm như thông báo, lực lượng chức năng đã mời vào làm việc.

Cũng thông tin về vụ việc này, báo Dân trí đưa tin, tại phòng trực của Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài, hành khách tên Nguyễn Đức D. đã thừa nhận mình nhặt được 1 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus màu vàng ở khay đựng đồ hành lý xách tay tại điểm kiểm tra an ninh soi chiếu Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng của hành khách đi trước bỏ vào hành lý xách tay nhằm mục đích chiếm đoạt để sử dụng.

Cảng vụ hàng không miền Bắc phối hợp với Trung tâm an ninh hàng không Nội Bài, các đơn vị có liên quan lập biên bản vụ việc vi phạm, ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Đức D., tiếp nhận điện thoại và trả lại cho hành khách Ngô Thu H.

Mai Loan (t/h)

[mecloud]Eic6MHfGz4[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-duoc-iphone-6-plus-mot-hanh-khach-bi-phat-75-trieu-dong-a117000.html