Nhóm hiệp sĩ giải cứu 4 thiếu nữ bị lừa ép vào quán cà phê kích dục


Thứ 5, 02/05/2019 | 14:30


Nhóm hiệp sĩ ở Đồng Nai đã giải cứu thành công 4 cô gái cả tin, tưởng được đi làm phục vụ quán cà phê nhưng thực chất lại bị ép kích dục cho khách khi có nhu cầu.

Nhóm hiệp sĩ ở Đồng Nai đã giải cứu thành công 4 cô gái cả tin, tưởng được đi làm phục vụ quán cà phê nhưng thực chất lại bị ép kích dục cho khách khi có nhu cầu.

Ngày 2/5, hiệp sĩ Lâm Phạm, Câu lạc bộ Hiệp sĩ Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) cho biết, anh và các đồng đội đã phối hợp giải cứu thành công 4 cô gái bị bắt vào quán cà phê sân vườn nhưng thực chất là trá hình để phục vục nhu cầu tình dục cho khách đến.

Báo Tổ Quốc dẫn lời hiệp sĩ Lâm Phạm cho biết, trước đó, nhóm hiệp sĩ nhận được lời kêu cứu của một số cô gái. Các nạn nhân cho biết đã bị lừa và phải làm việc tại quán cà phê võng Đ.K (thuộc ấp Thiên Bình, xã Tam Phước, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Nhóm hiệp sĩ đã tìm đến và phát hiện bốn nữ tiếp viên đang ngồi tiếp khách trong các chòi lá. Khi biết các hiệp sĩ đến quán, nữ tiếp viên liền chạy đến cầu cứu. Sau khi làm việc với chủ quán cùng một số người liên quan nhóm hiệp sĩ đã đưa bốn cô gái ra khỏi để trở về nhà.

4 thiếu nữ được nhóm "hiệp sĩ" giải cứu từ quán cà phê kích dục. Ảnh: Báo Đồng Nai

Trò chuyện với nhóm hiệp sĩ, 4 cô gái khai tên L.T.H. (23 tuổi) P.T.T.L. (33 tuổi, cùng ngụ tỉnh Cà Mau), N.T.H.V. (23 tuổi, quê Thừa Thiên Huế). Riêng N.T.H. chỉ mới 17 tuổi.

Theo báo Đồng Nai, các thiếu nữ kể lại, do ở quê chưa có việc làm, khoảng tháng trước họ vào mạng xã hội phát hiện có một trung tâm ở TP.HCM đăng thông báo tuyển dụng nữ tiếp viên bưng bê, bấm bài, gắp đá tại các quán karaoke trên địa bàn với mức thu nhập từ 6 đến 8 triệu đồng.

Nếu cộng thêm cả tiền bo sẽ trên dưới 20 triệu đồng thu nhập nên các bạn nữ này đã tìm đến xin việc làm.

Tìm đến nơi, một người đàn ông dùng ô tô giả vờ chở các cô gái đến các quán karaoke đang cần tiếp viên rồi bất ngờ chở xuống các quán cà phê chòi trên địa bàn Đồng Nai.

Đến quán cà phê Đ.K, người này bắt các nạn nhân vào và lấy tiền công môi giới từ 6-10 triệu đồng/người của chủ quán.

Sau khi được nhận vào làm việc, các thiếu nữ mới phát hiện đây là quán cà phế kích dục. Muốn rời khỏi quán, các cô gái bị buộc phải đưa cho chủ quán 10 triệu đồng (gọi là tiền chuộc).

Do không có tiền trả, các em phải cắn răng chịu đựng, phục vụ khách trong sự tủi nhục, đồng thời tìm cách liên hệ để cầu cứu, sớm thoát ra.

Ông Lâm Hồng Hạng, đội trưởng CLB Hiệp sĩ Nhơn Trạch cho biết, chỉ trong một tuần vừa qua từ ngày 25/4 đến ngày 1/5, CLB hiệp sĩ Nhơn Trạch đã giải cứu thành công 14 tiếp viên nữ bị lừa vào bán quán cà phê kích dục tại các địa phương Nhơn Trạch, Thống Nhất, Biên Hòa, Vĩnh Cửu và Trảng Bom.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-hiep-si-giai-cuu-4-thieu-nu-bi-lua-ep-vao-quan-ca-phe-kich-duc-a273530.html