Nữ kế toán từng bị lộ "clip mây mưa" với chánh án tại phòng làm việc bất ngờ nhập viện


Thứ 5, 09/04/2020 | 14:59


Nữ kế toán từng bị lộ "clip nóng" với Chánh án TAND huyện Minh Hóa tại phòng làm việc bất ngờ nhập viện trong tình trạng nhiều vết phù nề, thương tích ở cánh tay.

Nữ kế toán từng bị lộ "clip nóng" với Chánh án TAND huyện Minh Hóa tại phòng làm việc bất ngờ nhập viện trong tình trạng nhiều vết phù nề, thương tích ở cánh tay và vùng lưng.

Pháp luật - Nữ kế toán từng bị lộ 'clip mây mưa' với chánh án tại phòng làm việc bất ngờ nhập viện

Trụ sở TAND huyện Minh Hóa, nơi bà C. đang làm việc. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật 

Ngày 9/4, ông Đinh Viễn Anh, Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình xác nhận thông tin về việc bệnh nhân Đinh Thị Kim C. (50 tuổi), trú tại thị trấn Quy Đạt, nhập viện vào ngày 4/4, trong tình trạng nhiều vết phù nề, thương tích ở cánh tay và vùng lưng.

Hiện tại, bà C vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Ông Nguyễn Minh Toàn, Chánh án TAND huyện Minh Hoá cũng xác nhận có sự việc thuộc cấp của mình là bà C. bị một nhóm người hành hung phải nhập viện.

Trước đó, bà C. được biết đến khi bị lộ "clip mây mưa" với ông Đinh Lâm X., nguyên Chánh án TAND huyện Minh Hóa ngay tại trụ sở làm việc.

Theo nguồn tin của tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, bà C. đã bị một nhóm người nghi là người nhà của ông Đinh Lâm X..

Thông tin trước đó, cách đây 7 tháng, ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện ủy Minh Hoá bất ngờ nhận được 1 USB chứa clip "nóng" ông X. quan hệ tình dục với bà C., nữ kế toán ngay tại trụ sở trong giờ hành chính.

Huyện ủy Minh Hoá gửi đi giám định và kết luận clip là trung thực, không cắt ghép chỉnh sửa. Cả ông X. và bà C. thừa nhận hành vi của mình. Ông X. nói là do say rượu, không làm chủ được bản thân. Được biết cả 2 người đã có gia đình riêng.

Sau khi bị kỷ luật, ông Đinh Lâm X. được chuyển công tác về làm nhân viên tại TAND tỉnh Quảng Bình.

Ông Nguyễn Minh Toàn, Chánh án TAND huyện Tuyên Hóa, được điều chuyển thay ông X. làm Chánh án TAND huyện Minh Hóa. Bà C. cũng bị kỷ luật cảnh cáo.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-ke-toan-tung-bi-lo-clip-may-mua-voi-chanh-an-tai-phong-lam-viec-bat-ngo-nhap-vien-a318984.html