Nữ Phó Giám đốc chi nhánh xinh đẹp của TPBank bị khởi tố


Thứ 5, 14/11/2019 | 09:02


Cùng sự kiện

Nữ Phó Giám đốc chi nhánh TPBank bị khởi tố vì có hành vi chỉ đạo nhân viên cấp dưới làm thủ tục tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng rồi chiếm đoạt.

Nữ Phó Giám đốc chi nhánh TPBank bị khởi tố vì có hành vi chỉ đạo nhân viên cấp dưới làm thủ tục tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng rồi chiếm đoạt.

Pháp luật - Nữ Phó Giám đốc chi nhánh xinh đẹp của TPBank bị khởi tố

Bà Nguyễn Hoài Thương. Ảnh: Doanhnhan.vn.

Theo báo Tiền Phong, ngày 14/11, Công an Hà Nội cho biết, cơ quan CSĐT - Công an thành phố Hà Nội đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hoài Thương (tức Nguyễn Thu Trang, SN 1984), Phó Giám đốc chi nhánh kiêm Giám đốc Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh Phạm Hùng của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) để điều tra về hành vi “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

Điều tra ban đầu, trong thời gian giữ chức vụ Phó Giám đốc Ngân hàng TPBank - Chi nhánh Phạm Hùng, Nguyễn Hoài Thương đã chỉ đạo nhân viên cấp dưới làm thủ tục để Thương phê duyệt, tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng, rồi chiếm đoạt số tiền này.

Liên quan đến sự việc, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, đại diện phía ngân hàng cho biết, sự việc được chính TPBank phát hiện trong quá trình rà soát quy trình, hồ sơ nội bộ để đảm bảo an toàn cho ngân hàng và tài sản của khách hàng. Đây là việc làm định kỳ hàng tháng tại TPBank.

"Sau khi phát hiện ra vụ việc của bà Thương, chúng tôi đã chủ động đề nghị cơ quan cảnh sát điều tra phối hợp xử lý theo đúng quy định của pháp luật", người này cho hay.

Về vấn đề đảm bảo an toàn tài sản của khách hàng gửi tiền, phía ngân hàng khẳng định các khách hàng có liên quan trong vụ việc đều được TPBank đảm bảo quyền lợi, đã được hoàn trả đầy đủ gốc và lãi các sổ tiết kiệm đã gửi đúng theo quy định.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-pho-giam-doc-chi-nhanh-xinh-dep-cua-tpbank-bi-khoi-to-a300860.html