Nữ tiếp thị bia sát hại người tình trẻ tại chung cư lĩnh 15 năm tù


Thứ 5, 22/08/2019 | 03:06


Cùng sự kiện

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nói chuyện Hậu lấy dao đâm vào vùng bụng H.A khiến nạn nhân gục ngã. Sau đó, Hậu gọi người đưa H.A đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nói chuyện Hậu lấy dao đâm vào vùng bụng H.A khiến nạn nhân gục ngã. Sau đó, Hậu gọi người đưa H.A đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Công Lý đưa tin, chiều 21/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Trịnh Thị Thi Hậu (SN 1975, trú khu C chung cư Hoàng Anh Gia Lai, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Nạn nhân là N.V.H.A. (SN 1993, trú tại phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột).

Bị cáo tại phiên tòa - Ảnh: Plo.vn

Tại phiên tòa, bị cáo Trịnh Thị Thi Hậu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình phù hợp với lời khai trong quá trình điều tra, lời khai của người làm chứng và các tài liệu chứng cứ có trong hồ sơ vụ án.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trịnh Thị Thi Hậu 15 năm tù về tội Giết người.

VietNamNet trích dẫn hồ sơ vụ án thể hiện, Hậu là nhân viên tiếp thị một hãng bia. Từ năm 2016 đến đầu năm 2019, Hậu có quan hệ tình cảm với N.V.H.A.

Tối 17/2, Hậu cùng H.A và một nhóm bạn tổ chức ăn nhậu, sau đó rủ nhau đi hát karaoke.

Quá trình hát, Hậu bắt gặp H.A đứng nói chuyện với V.T.T.T (22 tuổi, trú huyện Buôn Đôn, nữ nhân viên làm cùng hãng bia với Hậu) nên xảy ra mâu thuẫn.

Hậu chửi rồi dùng tay đánh H.A. Được mọi người can ngăn, Hậu bỏ về chung cư Hoàng Anh Gia Lai. Do còn tức giận, Hậu gọi điện bảo H.A lên nhà nói chuyện.

Đến khuya cùng ngày, H.A lên chung cư gặp Hậu nói chuyện thì cả hai xảy ra cãi vã. Hậu lấy con dao gọt hoa quả để trên bàn đâm một nhát vào vùng bụng H.A khiến nạn nhân gục ngã.

Hậu gọi bảo vệ chung cư đưa H.A đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-tiep-thi-bia-sat-hai-nguoi-tinh-tre-tai-chung-cu-linh-15-nam-tu-a289761.html