+Aa-
    Zalo

    Ông lão U70 giở trò đồi bại với bé gái 7 tuổi lĩnh 30 tháng tù

    ĐS&PL Sang nhà hàng xóm để tìm bạn chơi, bé gái 7 tuổi bị ông nội gần 70 tuổi của bạn đưa vào buồng và giở trò đồi bại.

    Sang nhà hàng xóm để tìm bạn chơi, bé gái 7 tuổi bị ông nội gần 70 tuổi của bạn đưa vào buồng và giở trò đồi bại.

    Bị cáo Trần Minh Giao tại phiên tòa xét xử. Ảnh: CAND

    Sáng 25/9, Tòa án nhân dân huyện Đô Lương (Nghệ An) đã đưa bị cáo Trần Minh Giao (SN 1952, trú tại xóm Phú Thọ, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương) ra xét xử về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân là cháu Trần Thị V.A (7 tuổi), hàng xóm của Giao.

    Theo thông tin trên báo Nghệ An, vào khoảng 15h30 ngày 17/7/2019, cháu Trần Thị V.A sang nhà đối tượng Giao chơi với cháu của Giao. Ông này đã dụ dỗ bé V.A vào buồng và thực hiện hành vi dâm ô với bé cho đến khi vợ ông Giao về.

    Ngày 20/7, trong lúc đi tắm cho con, mẹ của V.A phát hiện bộ phận sinh dục của cháu bé bị tổn thương, nên đã hỏi thì được bé kể là bị ông Trần Minh Giao xâm hại. Bức xúc trước hành vi của đối tượng Giao, mẹ cháu bé đã làm đơn tố giác tội phạm gửi tới Công an xã Lưu Sơn (Đô Lương).

    Công an nhân dân đưa tin, tại phiên tòa sơ thẩm sáng ngày 25/9, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, quá trình tranh tụng, các tình tiết liên quan, TAND huyện Đô Lương đã tuyên phạt bị cáo Trần Minh Giao 30 tháng tù về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    Từ đầu năm 2019 đến nay, toàn tỉnh Nghệ An xảy ra 30 vụ xâm hại tình dục trẻ em, tăng gấp đôi so với năm 2018, gồm 5 vụ hiếp dâm, 10 vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi, 2 vụ cưỡng dâm, 5 vụ dâm ô người dưới 16 tuổi, 8 vụ giao với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Trong đó, có một số vụ việc biểu hiện suy thoái nghiêm trọng về đạo đức, tính chất ngày càng nghiêm trọng.

    Theo đánh giá của UBND tỉnh, nguyên nhân chủ yếu của tình hình trên là do công tác tuyên truyền phòng, chống xâm hại tình dục nói chung và xâm hại tình dục trẻ em nói riêng có lúc, có nơi chưa được các ngành, địa phương quan tâm triển khai đúng mức hoặc có triển khai nhưng thời lượng tuyên truyền ít, hiệu quả chưa cao.

    Bên cạnh đó, sự quản lý của gia đình, nhà trường, tổ chức chính trị xã hội đối con em, học sinh, sinh viên có lúc chưa chặt chẽ; sự du nhập của thông tin xấu trên các trang mạng xã hội, văn hóa không lành mạnh cũng tác động, ảnh hưởng đến nhận thức và hành động của thanh, thiếu niên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-lao-u70-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-7-tuoi-linh-30-thang-tu-a294450.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan