Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy trong vườn chanh


Thứ 3, 17/10/2017 | 14:32


Ngửi thấy mùi hôi thối trong vườn chanh nhà mình, chủ nhà đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thi thể đã cháy đen.

Ngửi thấy mùi hôi thối trong vườn chanh nhà mình, chủ nhà đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một thi thể đã cháy đen.

Ngày 17/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một thi thể được phát hiện chết cháy trong khu vườn chanh ở ấp Đồng Nhơn, xã Lương Qưới, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Theo thông tin ban đầu, chiều 16/10, một người đàn ông phát hiện mùi hôi nồng nặc bốc lên từ vườn chanh nhà mình. Đi xung quanh kiểm tra, người này hốt hoảng khi nhìn thấy một xác chết cháy đen nên liền trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết cháy (Ảnh: VTC News)

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định đây là thi thể của một người đàn ông khoảng từ 40-45 tuổi, chết cách đây khoảng 15 ngày. Do xác nạn nhân đã bị đốt cháy hoàn toàn nên vẫn chưa xác định được danh tính và tung tích của nạn nhân. Cơ quan chức năng nhận định rất có thể đây là một vụ án mạng đốt xác phi tang.

Trưa 17/10, sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm xong hiện trường, chính quyền địa phương đã đưa thi thể nạn nhân đi an táng tại khu đất chùa trên địa bàn xã Lương Qưới.

Hồng Nhung (T/h)



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-chet-chay-trong-vuon-chanh-a205613.html