Tạm giữ đối tượng la lối, chửi bới CSGT khi bị lập biên bản xử phạt


Thứ 5, 28/03/2019 | 08:28


Cùng sự kiện

Sau khi bị CSGT lập biên bản xử phạt, Mạnh la lối rời gọi người thân ra gây sức ép đối với lực lượng công an đang làm nhiệm vụ.

Sau khi bị CSGT lập biên bản xử phạt, Mạnh la lối rời gọi người thân ra gây sức ép đối với lực lượng công an đang làm nhiệm vụ. Nhận được tin báo, cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai và Công an phường Quang Vinh đã khống chế Mạnh và đưa 4 người thân về trụ sở Công an làm việc.

Báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, ngày 28/3, liên quan đến vụ việc đối tượng la lối, chửi bới CSGT khi bị lập biên bản xử phạt, Công an TP Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Hồ Văn Mạnh (28 tuổi, quê ở huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Pháp luật - Tạm giữ đối tượng la lối, chửi bới CSGT khi bị lập biên bản xử phạt

Hồ Văn Mạnh cho rằng công an đã đánh vào tay mình nên đã có hành động phản công.

Ảnh: Infonet.

Trước đó, sáng ngày 27/3, tổ công tác Đội CSGT-TT Công an TP. Biên Hòa gồm: Thiếu tá Nguyễn Xuân Toàn (tổ trưởng) và 2 tổ viên Đại úy Phạm Văn Hoàn và Đại úy Nguyễn Văn Đông đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Nguyễn Ái Quốc (đoạn gần Bến xe Biên Hòa thuộc KP.3, phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa) thì phát hiện Mạnh chạy xe máy chở theo một phụ nữ đi hướng từ cầu Hóa An sang Bến xe Biên Hòa nhưng không gắn gương chiếu hậu nên ra hiệu dừng xe, lập biên bản xử phạt.

Khi dừng xe, Mạnh đã cãi vã với cảnh sát giao thông, la hét “công an đánh người” rồi gọi điện cho người nhà ra để gây sức ép đối với lực lượng công an làm nhiệm vụ.

Một lúc sau, người nhà Mạnh là Tuấn cùng một số người khác đến và đã xông vào tấn công các cán bộ chiến sĩ đang thi hành nhiệm vụ khiến một số CSGT bị thương.

Pháp luật - Tạm giữ đối tượng la lối, chửi bới CSGT khi bị lập biên bản xử phạt (Hình 2).

Mạnh la lối rồi gọi người nhà lên để gây sức ép với lực lượng công an đang làm nhiệm vụ. 

Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật.

Nhận được tin báo, cảnh sát 113 Công an tỉnh Đồng Nai và Công an phường Quang Vinh đã khống chế Mạnh và đưa 4 người thân về trụ sở Công an làm việc.

Hồ Văn Mạnh tại cơ quan công an. Ảnh: Infonet.

Chiếc xe máy Mạnh điều khiển không biển số cũng không kính chiếu hâu. 

Ảnh: Infonet.

Theo Infonet.vn, tại trụ sở cơ quan công an, Mạnh thừa nhận đã điều khiển xe không gắn gương, không biển số nên bị lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe. Mạnh vẫn khẳng định cảnh sát giao thông đã dùng gậy đánh vào tay phải nên bức xúc và chửi bới lực lượng công an.

Vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa tiếp tục làm rõ.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-la-loi-chui-boi-csgt-khi-bi-lap-bien-ban-xu-phat-a268598.html