Tạm giữ đối tượng "ngáo đá" phá tài sản, tấn công lực lượng công an


Thứ 3, 31/03/2020 | 12:16


Cùng sự kiện

Lên cơn "ngáo đá", người đàn ông đập phá tài sản, đuổi đánh người thân trong gia đình. Khi lực lượng công an có mặt, đối tượng còn hung hãn tấn công.

Lên cơn "ngáo đá", người đàn ông đập phá tài sản, đuổi đánh người thân trong gia đình. Khi lực lượng công an có mặt, đối tượng còn hung hãn tấn công.

Pháp luật - Tạm giữ đối tượng 'ngáo đá' phá tài sản, tấn công lực lượng công an

Đối tượng Phạm Nghĩa tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam 

Ngày 31/3, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết đang tạm giữ hình sự và thu thập các tài liệu điều tra Phạm Nghĩa (31 tuổi, ngụ xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn) để xử lý theo quy định.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 3h ngày 28/3, Công an thị xã Ba Đồn nhận được tin báo của người dân có đối tượng Phạm Nghĩa lên cơn “ngáo đá”, ảo giác, loạn thần do sử dụng ma túy, không nhận thức và kiểm soát hành vi đã đập phá, hủy hoại tài sản và đuổi đánh người thân trong gia đình, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

Tiếp nhận thông tin sự việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ngay khi phát hiện lực lượng công an, đối tượng tắt điện trong nhà rồi dùng gạch đá, mảnh kính vỡ ném về phía lực lượng công an.

Khoảng 1 giờ sau khi công an kiên trì vận động, thuyết phục đối tượng vẫn không chấp hành và có hành vi chống đối quyết liệt hơn.

Sau đó ực lượng làm nhiệm vụ đã khéo léo tiếp cận và khống chế, bắt giữ đối tượng, áp giải về trụ sở để làm việc.

Quá trình bắt giữ đối tượng “ngáo đá” đảm bảo an toàn lực lượng làm nhiệm vụ và quần chúng nhân dân.

Tiến hành kiểm tra nhanh, công an xác định đối tượng Phạm Nghĩa dương tính với chất ma túy tổng hợp hồng phiến và đối tượng khai nhận nghiện ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-doi-tuong-ngao-da-pha-tai-san-tan-cong-luc-luong-cong-an-a317621.html